Có nên bỏ đại học để học cntt ở aptech không?

Em đang học năm 2 ngành quản trị kinh doanh ở trường kinh tế ở đại học đà nẵng vốn chẳng tha thiết gì nhưng bị ba với mấy chị định hướng cho kiểu ( sau này ra trường mấy chị xin cho một chân ở công ty ). Mặc dù em rất đam mê ngành cntt em tính nghỉ đại học để học cntt . Sau tìm hiểu em thấy trường aptech đà nẵng dạy cũng được . Bác các có thể riview cho em về cái chất lượng được không . Em đang phân vân để nghỉ hay tiếp tục học nữa nản quá các bác ạ

Nếu em không thiết tha gì thì nên làm lại vì tuổi cũng chưa nhiều.
Em có thể ôn thi lại vào một trường ĐH, trung tâm chỉ là lựa chọn thứ 2.

Khi em học đã không còn hứng thú thì sau này đi làm em sẽ thấy cuộc sống nó vô cùng bế tắc và mệt mỏi.

4 Likes

Vâng em cảm ơn anh ạ nếu em học trung tâm thì có được không anh ạ vì nếu em thi lại em sợ ba mẹ em sẽ buồn với hàng xóm nữa dù gì thì mình cũng học 2 năm rồi mà giờ thi lại em cũng thấy thương cho ba mẹ em lắm a ạ thế học trung tâm thì có ổn không anh anh cho em xin chút ý kiến ạ

Cân nhắc thật kỹ bạn nhé, nếu là con gái thì càng phải cân nhắc kỹ. Đôi khi bạn nghĩ là có đam mê với lập trình, bạn dùng một vài ngôn ngữ lập trình giải được một số bài về tính toán Toán học thì nghĩ là tốt về lập trình. Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng thôi, người giỏi lập trình trình thực sự là người có khả năng good with machine, build complex things from scratch, kể cả lập trình viên chuyên nghiệp không phải ai cũng có khả năng này. Mình không hề có ý phân biệt hay gì nhưng cân nhắc thật kỹ rồi hãy quyết định.

3 Likes

Công nghệ thông tin là một ngành hay. Tuy nhiên, ngành này có 1 đặc điểm là phải không ngừng học hỏi. Vì thế, cái chính, bạn phải là người ham học, cái gì cũng học. Nếu sẵn sàng học mọi thứ thì sẽ thành công ở ngành CNTT, quyết định chuyển hướng hay không là do bạn!

2 Likes

Dạ vâng ạ em cảm ơn anh ạ

Mình già hơn bạn còn ôn thi lại ĐH (vừa thi năm nay).Cứ bỏ 1 năm ra ôn thi đi cố vào ĐH Bách Khoa Đà Nẵng thì càng tốt,môi trường ĐH vẫn tốt hơn trung tâm nhiều :hugs:

2 Likes

Dạ vâng cảm ơn anh ạ em chỉ thương bố mẹ em thôi giờ bỏ ngang thì sợ bố mẹ phiền lòng thôi anh ạ

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?