Có cách nào khôi phục lại được mật khẩu đã lưu trên Google chrome khi đã xóa toàn bộ lịch sử

mấy tháng trước em có đăng nhập 1 nick facebook và có lưulaij mật khẩu , rồi sau đó em xóa lịch sử trình duyệt ( toàn bộ tùy chọn cookie, cache, mật khẩu… tại mọi thời điểm) nên giờ em không thể nào nhớ được pass nick fb đó để đăng nhập(nick đó bị khóa nên không sử dụng email/sđt lấy đc pass ạ).

tính ra cũng xóa lịch sử dược khoảng 3 tháng rồi, nick fb đó quan trọng với em nên em hi vọng có cách nào đó có thể khôi phục được lại dữ liệu trình duyệt về khoảng thời gian mà em chưa xóa lịch sử.

em đã tìm google có cách là vào thư mục UserData trên WIn10 restore về các phiên bản cũ nhưng ko được ạ, vậy có anh chị nào biết không chỉ em với. em cảm ơn. em cũng nghĩ là không khả thi lắm vì xóa lịch sử lâu thế rồi chắc ko đc, nhưng vẫn hi vọng ạ huhu :frowning:

Tạm biệt nick fb của bạn đi thôi?

1 Like

Vào fb quên mật khẩu để xác nhận giấy tờ tùy thân nhé :smiley:

1 Like

Dùng chrome sync để đồng bộ mật khẩu với tài khoản google có gì cứ đăng nhập là không bị mất.
Còn nick Facebook này mình nghĩ chắc khó có cách giải quyết.

1 Like

Vào đây xem nhé: http://passwords.google.com

Xóa lịch sử thôi không mất được đâu :frowning:

À, cái này chỉ đúng khi bạn cho google lưu mật khẩu của bạn

1 Like

facebook nó support kiểu gì ấy phải có mẹo mới khiến nó mở được, fb em chính chủ đúng thông tin giống cmnd up lên nó ko thèm rep í ạ.

vấn đề là em đã xóa lịch sử và click và all tùy chọn cache, cookie, mật khẩu… tại mọi thời điểm ấy ạ, chứ chrome em có login account gmail vào đồng bộ chứ. hjx

đúng rùi ạ, em vào chỉ còn lưu những mật khẩu mà sau lần em xóa lịch sử trước đó thui ạ. còn những mật khẩu em lỡ xóa rồi thì nó ko lưu lại nữa. hjx

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?