Có ai có hứng thú làm web giải bài tập không :))

Như mọi người thấy, quy định của diễn đàn không cho giải bài tập hộ. Thế trong mọi người, có ai có hứng thú làm một diễn đàn chỉ giải bài tập không :))
Mình chỉ mới manh nha ý tưởng này, chưa có định hướng gì cả, mà lập trình web cũng mới học nên không có skill cũng như kinh nghiệm, nếu ai có hứng thú kết hợp thì cho mình biết nhé :slight_smile:

1 Like

Hi Trần Hoàn.
Để cho ai và để làm gì ?

Thu hút sinh viên học sinh vào hòi bài để gắn quảng cáo :v

1 Like

Thêm điểm danh hộ. Làm thẻ sinh viên giả. Thi hộ. Làm đồ án hộ.
@_@!

Mấy cái đó hạm pháp =))
Bình thường không giải bài trên web thì chúng nó cũng nhờ nhau giải thôi mà :v

1 Like

Ít nhất là chúng nó còn nói chuyện vói nhau hỏi nhau. Đây lên mạng hết các bố chỉ có chơi game sống ảo chẳng biết gì đến cuộc sống thật cả.

Giải bt hộ mà có $$ thì may ra :))

1 Like

Uk, mình định nếu hoạt động tốt sau một thời gian thì sẽ có chính sách trích tiền cho người giải nhiều, nhưng chưa có định hướng cụ thể.

1 Like

kiểu như là cày thuê bên lol , hoặc như mấy trang làm luận văn , đồ án hộ đấy … rồi 1 lớp ltv ra trường rồi lại thất nghiệp rồi lại đổ lỗi cho nhà trường dạy tệ , đổ lỗi cho doanh nghiệp chỉ tuyển ltv có kn … học như thế thì học làm cái dek gì ko biết nữa …đồng ý là bạn sẽ có tiền và những đứa ngu sẽ đưa tiền cho bạn kiểu như ngu thì chết …giống y như kiểu dân mình dùng hóa chất trung quốc rồi bán cho dân mình ăn đứa ngu ăn vào chết mặc kệ nó còn tao kiếm tiền đã…

7 Likes

Mình nghĩ là cái này là để đứa nào không thích thì nó mới nhờ giải thôi. Kiểu như giáo trình C++ là bắt buộc ở nhiều trường, nhưng mà bọn đó học xong môn là quên luôn. Tụi đó mới hay nhờ giải, chứ những người đã có mục tiêu phát triển thành ltv thì không bao giờ nhờ giải bài tập đâu.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?