Chương trình đại học FUNIX

Mình trước đây đã học cao đẳng bên kinh tế. Nay muốn chuyển qua lĩnh vực CNTT. Mình tìm hiểu có thấy chương trình đào tạo online cấp bằng đại học FPT của funix, cho hỏi là ở đây có ai đã học xong 7 chứng chỉ rồi ra học offline hơn 1 năm bên FPT để lấy bằng đại học theo chương trình của bên funix chưa ạ. Có thể cho mình hỏi 1 số vấn đề được không ?
Với lại ngoài funix ra ở TPHCM có chương trình của bên trường nào có kiểu học như bên funix không nhỉ, hay chỉ học buổi tối thôi, tại mình vẫn phải đi làm.
Cám ơn mọi người đã đọc bài !!!

Nếu như mới vào nghề thì mình khuyên bạn hãy tìm hiểu hướng đi trước hơn là lao đầu vào học. Cậu hãy xác định là làm mảng nào trong này web, mobile, …
Sau khi tìm hiểu xong thì lên mạng tìm tutorial có liên quan học phần cơ bản đã rồi xem liệu có theo đc nghể để tiếp tục ko.
Với lại bằng cấp chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài thôi. Nếu cậu muốn theo nghề này chỉ cần học những kiến thức đã chia sẽ trên mạng. Nếu cậu thấy trình độ mình ổn rồi thì có thể xin vào inter 1 cty nào đó để tiếp cận với môi trường doanh nghiệp nhanh chóng.
Chúc cậu thành công !

Cám ơn lời khuyên của bạn, tại mình tính đi bên mảng web trước, mình đã và đang tự học bên web rồi, tại vì 1 vài lí do nên mình muốn tìm hiểu và muốn lấy cho mình 1 cái bằng về bên CNTT á.

1 Like

Bạn có vấn đề gì thì hỏi luôn nhé.

https://dontasktoask.com/

P/s: Mình không học FUNiX, các bạn vui lòng không inbox mình hỏi về vấn đề này nhé.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?