Chọn Đại học hay bách khoa aptech?

Ai học r cho em xin lời khuên ạ văn bằng aptech hay đại học hơn ạ

bạn cần lời khuyên như thế nào?

Học aptech ra lm luôn hay học đh ạ e học 2,5 năm nhà trg nó bảo cam kết mà e sợ học xog ra ngoài làm cái văn bằng aptech nó k = bằng đh ạ

cứ cho là vậy đi
nếu đã là vậy thì sao bạn không học đại học cho chắc ăn là “tốt hơn”?

với cách viết tiếng Việt của bạn như thế này mình không có ấn tượng tốt với bạn, không thấy sự nghiêm túc của bạn trong câu hỏi

2 Likes

Tại học đh lâu quá mà học aptech thì sợ chất lượng đào tạo k tốt nên e muốn xin lời khuyên

Hm, sao hướng nào cậu cũng sợ thế? :scream:

Cậu có thể học aptech cho nhanh. Nếu sau 1 tới 2.5 năm, cậu thấy chất lượng đào tạo không tốt, thì cậu có thể học đại học, quay lại topic này và review cho anh em :smile: Rất nhiều bạn khác trong tương lai sẽ cần ý kiến quý báu đó để đưa ra quyết định trong tương lai, vậy nên cậu có sự ủng hộ của rất nhiều người.

Hoặc, cậu có thể học đại học, dù lâu tí nhưng cậu sẽ có thêm thời gian rèn luyện nhiều khía cạnh khác nhau, cũng như giảm bớt nỗi sợ hãi của cậu :smile:

Chờ review của cậu!

5 Likes

bạn đang mong chờ là sẽ có một review nào đó nói kiểu “học ở aptech rất tốt, chỉ 2,5 năm thôi mà chất lượng hơn ra mấy trường top nhiều, ra trường vài nghìn đô” để có thêm niềm tin?

hoặc ở một hướng khác thì kiểu “học aptech chất lượng rất tệ, ra trường không có việc làm” để có thể trút bỏ được ý định học aptech mà học đại học?

có vẻ như là bạn đang mong chờ câu tư vấn như ý (1) hơn

3 Likes

K p ạ e muốn ai từng học ở đó ns cho e bt nó tn thôi vs lại aptech nó cx chỉ cam kết mức lương tối thiểu khi ra trg là 8 củ còn đâu theo năng lực :slight_smile: e thực tế đâu p mong cao xa học phí nó bảo 114củ 2,5 năm nên e ms muốn bt nó như nào thôi k phí tiền của bm :frowning:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?