Chia sẻ kênh Youtube dạy mọi thứ từ cơ bản tới nâng cao cho anh em

Mình có kênh Youtube chuyên đưa những khóa học nổi tiếng của những bên có tên tuổi như: PluralSight, Tutsplus, Lynda.com, TeamTreeHouse, Packt Publishing, Oreilly, Apress, … muốn chia sẻ với các bạn để phục vụ cho công việc học tập và trau dồi của các bạn.

https://www.youtube.com/channel/UCg7GE5bWGvBGnvjt7ZiL04g

Kênh luôn được update hằng ngày các khóa học mới, các bạn lưu lại để học thêm những kỹ năng mình muốn nhé!

3 Likes

Cảm ơn mục đích tốt chia sẽ tài nguyên vì cộng đồng của bạn, tôi rất cảm kích công sức của bạn. Nhưng đừng vì thế mà bạn vi phạm về luật bản quyền đối với những thành quả, công sức của người khác. Xin cho hỏi bạn đã xin quyền chuyển nhượng bản quyền từ tác giả của các khóa học trên ? Tôi xem phần mô tả của các video thì chẳng thấy bạn đề cập link gốc của các khóa học từ các trang MOOC.
Việc làm của bạn có thể coi là không tôn trọng công sức của người khác khi mà xây dựng những video bài học như thế này mất rất nhiều thời gian, công sức của tác giả, chưa kể những khóa học này là nồi cơm manh áo của họ và trong khi đó bạn chỉ cần download rồi upload lên trên kênh của bạn ??
Vui lòng chèn vào link gốc khóa học cũng như chứng chận quyền chuyển nhượng từ tác giả trong phần mô tả video, nếu không tôi e rằng kênh của bạn sẽ bị người khác report. Xin cảm ơn.

P/S: Lòng tốt sẽ được đánh giá cao nếu không ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của người khác.

14 Likes

Tài khoản đã bị chấm dứt

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?