Chất lượng của Data Analyst Nanodegree của Udacity?

Em chào anh chị!

Em học đại học ngoại ngữ nhưng rất muốn học về phân tích dữ liệu, không biết anh chị đánh giá khóa học này như thế nào? Chứng chỉ có giá trị ở Việt Nam không?

Đây là link khóa học: https://www.udacity.com/course/data-analyst-nanodegree--nd002

Cảm ơn anh chị ạ!

Mình không đưa ra cho bạn đánh giá khóa học được nhưng mà chứng chỉ online thì thường không nói lên được gì bạn nhé. Khi tuyển về mảng phân tích dữ liệu thường người ta yêu cầu bằng Khoa học máy tính và lúc vào phỏng vấn chỉ hỏi vài câu là biết trình độ của bạn :smile:

1 Like

wow, 10 tháng :)) khóa học này dài hơi vậy.

Mình thì nghĩ tùy vào vị trí bạn định apply như nào nữa, mấy vị trí kiểu media analyst, research analyst các thứ thì chắc học khóa này rồi apply cũng được, sau đó học các công cụ và thêm kinh nghiệm rồi đi từng bước chắc cũng được.

Với các chứng chỉ này thì suy nghĩ của mình là: học lấy kiến thức chứ đừng trông đợi qá nhiều vào giá trị chứng chỉ, nó có 1 chút giá trị thôi, ko nhiều đâ; nhưng có thể vẫn giúp bạn qua vòng CV, các vòng còn lại vẫn phải phụ thuộc vào bản thân.

Còn về phía data science thì phải có nền tảng toán tốt, chứ không đơn thuần ở mức sử dụng công cụ hay mức “biết biết” thôi/

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?