Cao đẳng fpt, đại học fpt hay fpt arena?

Em đang phân vân giữa đại học fpt, cao đẳng fpt và fpt arena, anh chị nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em sự khác nhau và nên chọn trường nào không ạ, em theo học thiết kế đồ họa ạ.

Do không biết bạn muốn học ngành nào nên mình cũng chỉ góp ý cái mình biết thôi nhé. Nếu bạn có điều kiện thì nên học đại học fpt ở đó về giảng viên, giáo trình cũng sẽ tốt hơn, ở đó toàn bộ 1 năm đầu bạn sẽ được học tiếng anh, nếu vượt qua hết mấy khóa tiếng anh được dạy đó ở năm nhất thì bạn mới được học chuyên ngành, như vậy tiếng anh của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều so với học cao đẳng. Còn bên cao đẳng fpt thì bạn cũng có thể học lập trình đồ họa, học phí rẻ hơn Đại học FPT và ARENA, tất nhiên chất lượng sẽ có khác so với hệ đại học, mà về giảng dạy vẫn tốt nha bạn, lên cao đẳng đại học vẫn tự học là chính, thầy cô chỉ cho mình hướng đi, định hướng cho mình mà thôi. Nếu bạn có đam mê với đồ họa thì nên chọn ARENA.

3 Likes

Em muốn học thiết kế đồ họa nhưng đại học thì học phí khá đắt, hơi quá sức với gia đình em, nên em đang hướng tới arena. 4 năm đại học so với 2 năm arena chênh nhau về cái gì ạ?

Theo mình thì dù học ở đâu thì đều tự học là chính, thầy cô chỉ là định hướng tư duy và đưa cho mình nền tảng ban đầu. Ngành này có năng khiếu với chịu khó thì lương nghìn đô là chuyện đơn giản.

1 Like

Anh chị làm đồ họa cho em hỏi cần trang bị gì trước khi học ạ? Em định học ở FPT Polytechnic, có ai đã học ở đây không cho em ý kiến với.

Mình thấy học FPT khá ổn đó, em mình học ở cao đẳng FPT Polytechnic giờ ra trường làm ngon lành cành đào :slight_smile:

Em ở đâu để anh tư vấn cho. :smiley:

Em ở Uông Bí Quảng Ninh ạ

bác học nghành nào thế ạ ra trường lương có ổn định không ạ

Fpt nha. Kinh nghiêm của 1 người đã từng học fpt cho hay :v:

Trong 3 lựa chon trên thì mình thấy nếu có điều kiện thì tốt nhất nên chọn đại học FPT, còn không thì chọn cao đẳng FPT Poly cũng được, chứ còn FPT Arena mình khuyên nên cân nhắc kĩ.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?