Cần tìm trang web nhận tin nhắn sms ổn

chào anh em, anh em biết một trang web nào tạo số điện thoại ảo. xong nhận tin nhắn để xác nhận ổn giới thiệu mình. Thanks

simthue.com (1000đ/SMS)

Trang gì mới vừa vào đã lộ mớ lỗi rồi :joy:.


Chủ thớt thử chọn trang nào ghi document chuyên nghiệp, rõ ràng xem.

5 Likes

:joy: Mấy trang nhận SMS kiểu này thường bất hợp pháp, có dấu hiệu vi phạm pháp luật với giá cũng rẻ nên admin chắc không đầu tư đâu

5 Likes

Còn gần 50K trong simthue.com, chưa kịp dùng mà web đã sập rồi , admin ôm tiền chạy, cay wé :joy: khóc tiếng máng :rofl:

3 Likes

Oh My God :scream::fearful:

"đối tượng điều hành web simthue là Đỗ Quốc Cường. Ngày 13/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã thực hiện lệnh bắt giữ Dương.

Trước khi trở thành bị can trong vụ án này, Dương đã tốt nghiệp khoa tin học của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Căn cứ các tài liệu điều tra thu thập được, ngày 11/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp địa điểm kinh doanh tại số 69 Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, nơi đặt trụ sở của trang rentcode; khám xét khẩn cấp người, chỗ ở, đồ vật, tài sản tại phòng số 2310, T01, Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đối với Trần Duy Dương. Kết quả đã thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu cùng các sim vật lý của nhiều nhà mạng liên quan trực tiếp đến hành vi cho thuê sim online."
http://m.cand.com.vn/Lan-theo-dau-vet-toi-pham/Triet-pha-duong-day-thue-sim-online-truc-loi-hang-chuc-ty-dong-652357/

1 Like

Bị bắt là do lợi dụng lỗ hổng khai thác mạng trục lợi chứ sim mua nạp tiền đâu có vấn đề gì.

Ngày xưa còn có vụ clone sim gọi 2 nơi được luôn.

2 Likes

mình nạp 50k vào rồi không biết có bị liên đới không nữa :scream::cold_sweat:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?