Cần người giúp đỡ dạy làm freelancer web

chào các bác, em 25 tuổi muốn chuyển nghề sang lập trình. Trước em học chuyên tin và cũng đc kkqg tin học. 2 tháng gần đây thì em có tự học cơ bản được Html css javascript php wordpress mysql. Em muốn làm freelancer nhưng chưa kiếm được đồng nào do tự học nên em học rất lan man nhiều thứ và ko theo 1 quy trình nào. Vậy em xin bác nào biết làm freelancer kèm em để em học đúng cách và kiếm được tiền, em nhất định hậu tạ rất nhiều bằng tiền e làm được ạ. tài liệu e có thể tự đọc được ạ

Mình làm gia sư kèm rất tốt mặc dù mình không viết được dòng code nào ra hồn :D. Nếu bạn thích thì đăng ký học nhé. Thử thách đầu tiên để xem bạn có tố chất của một người làm freelance hay không đó là tìm cách liên lạc được với mình. Bởi vì để làm được freelance thì phải tự kiếm được khách hàng, cái đó quan trọng, đi trước kỹ năng của bạn. Nếu không tìm được khách hàng thì dù kỹ năng có trên vạn người cũng vứt đi.

4 Likes

Nghe đến freelancer nhiều người nghĩ là job trong mơ, làm tự do bla bla… Nếu ai cũng làm được thì chắc tất cả chuyển qua làm freelance hết rồi chứ đi làm cty làm gì cho mệt.
Build cái profile cho ngầu vào, rồi lên web mà tìm project rồi apply làm thôi. Còn “tài liệu e có thể tự đọc được ạ” mà hỏi kiểu này thì chắc đọc cho qua cho xong chứ không hiểu được bao nhiêu. Người làm freelance thì họ không có rảnh để mà “kèm” người khác trở thành freelancer đâu bạn.

9 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?