Cần giúp đỡ cài OS X trên máy tính đang chạy Windows 8.1

nhờ mọi người, anh chị và các bạn giúp đỡ em cài OS X trên win 8.1 với ạ. Em đang rất cần ạ mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
Thank cả ty tỷ lần :pray:

Không thể cài OS X lên Windows 8.1 được vì Windows 8.1 là một hệ điều hành. Nếu muốn cài Hackintosh lên máy của mình thì @Vinh_Nguyen lên http://www.hackintosh.com/ nghiên cứu cách làm.

Tuy nhiên, với trường hợp @Vinh_Nguyen thì Đạt khuyên là nên bỏ 200k, nghe nói là chỉ có 200k thôi, để nhờ người ta làm cho. Đạt chưa làm thử bảo giờ, nhưng có vẻ cách này an toàn hơn.

1 Like

Cài Mac Os lên Windows? Ý bạn có phải là tạo máy ảo của Mac Os không? Nếu tạo máy ảo thì cũng dể thôi nhưng mà cấu hình máy phải đủ mạnh để có thể chạy được máy ảo của Mac.

2 Likes

đúng rồi đó bạn giúp mình được không?

Bạn có thể làm theo topic này: http://www.vn-zoom.com/f420/hackintosh-cai-dat-mac-os-len-may-ao-2767662.html
Cái này rất cụ thể nếu có chỗ nào chưa làm được thì cứ pm cho mình.

3 Likes

ChipBoy à quên @BoyChip ,đã test thành công chưa bạn ơi ?

Máy mình chạy ầm ầm nè :slight_smile: . Nhưng mà giờ mình không còn dùng Mac nên không cài làm gì. Lúc trước cũng cài Mac + Ubuntu + Win sau thời gian chán ròi bõ. Chạy máy ảo thì ok nhưng mà cài thật thì có máy nhận đủ driver có máy không nhận được hết.

Anh Anh cho e xin chữ ký với :slight_smile: . Tớ cài mãi mà không được , định dual boot cùng windows cơ , cài được đúng 1 lần lên màn hình MacOS rồi , khởi động lại rút USB thì lỗi , cắm USB vào thì lại được . Sau vụ đó viết tờ giấy dán lên đầu giường không bao giờ từ bỏ dual boot MacOS và đêm nào cũng não lòng trước khi ngủ :slight_smile:

:slight_smile: mình cũng mất hơn 200Gb dữ liệu cũng vì đam mê đó. Nhưng mà nếu thật sự cần môi trường lập trình hả cài, tại vì không phải máy Mac nó không hỗ trợ tối ưu đâu, cứ mỗi lần cập nhật Mac là mình phải cài lại thôi. Cứ mài mò trên mạng mà làm theo cũng có ngày thành công :slight_smile: . http://macintosh.vn/ trang này hỗ trợ tốt về phần cài đặt nè bạn vào làm theo sẽ thấy điều bất ngờ :slight_smile:

2 Likes

@BoyChip cổ nhân có câu giúp người thì giúp cho chót, có thể cho mình mượn nick VN-ZOOM để xem được mấy cái link không ? không hiểu sao 2 cái mail của mình chưa dùng lần nào mà tạo nick cứ bị thông báo là đã dùng rồi. :sob:

Đợi mình gởi cho bạn cái file cài đặt đó còn VMW thì bạn lên mạng down về vs cái cái PowerISO cũng dể down lắm. :slight_smile:

1 Like

@BoyChip ơi , đoạn này của tớ không có Aple Mac OS X , tại sao lại không có vậy nhỉ ?

Bạn phải down luôn cái unlock VMW về rồi unlock nó mới có phần chọn Mac Os. :smiley:

1 Like

Tắm táp cái đã , chuẩn bị ngồi vào bàn 1 là cuộc đời nở hoa 2 là cuộc sống bế tắc trong đêm nay :slight_smile:

2 Likes

Yes. Đêm nay khỏi ngủ rồi :smile:

Của bạn @Vinh_Nguyen đây, có đầy đủ 2 bộ unlock luôn, cái này hơi nặng đó 4Gb.
https://drive.google.com/open?id=0B7D1YPyPB-LJd1lRZWNDMUNla2M
https://drive.google.com/open?id=0B7D1YPyPB-LJQzc4Zno0NW5HaUk

1 Like

cho mình xin cái tên phần mềm được không để mình tải ở nguồn khác chứ google drive lâu lắm bạn ơi :’(

Mấy nguồn khác thì mình không biết nhưng mà trang khi nãy mình gởi là đầy đủ rồi đó. Mà mình thấy drive cũng nhanh mà :slight_smile:

@Vinh_Nguyen gửi tin nhắn qua https://www.facebook.com/TuchidoGhostmaster tớ cho cái code mà dowload trên fshare , nặng nhất cái files cài đặt 4gb . Lẹ khỏi thay đổi quyết định này :slight_smile:

1 Like

trả lời indox đi bạn mình vừa gửi rồi

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?