Cách tự học Front-End từ căn bản

Anh/chị có biết website nào dạy front-end căn bản từ đầu không ạ . Em muốn tự học Front-end để kiếm việc thực tập. Anh/chị ai biết trang web nào dạy front-end thì giới thiệu cho em với (Tiếng anh hay tiếng việt đều được ạ)

Tiếng Việt : F8
Tiếng Anh: W3school, https://developer.mozilla.org/en-US/docs/Web/JavaScript

4 Likes

Một địa chỉ uy tín khác là https://www.freecodecamp.org, có thể học bắt đầu từ con số 0

6 Likes

Mình mới làm gia sư (kèm online 1-1 qua Skype và TeamViewer) cho một bạn. Bạn ấy lên mạng tìm đọc rất nhiều bài viết, khoá học, xem Youtube,… nhưng không làm được. Đăng ký khoá học bằng video trên các trang tiếng Việt, tiếng Anh các kiểu. Slide, video clip tiếng Việt + tiếng Anh chất đầy ổ cứng máy tính nhưng mở ra xem làm theo vài tuần váng hết đầu óc => tự anh ấy kết luận là chẳng hiểu gì nên anh ấy bèn lên mạng tìm gia sư. Trong lúc tìm, tâm trạng lo sợ tốn tiền (do thấy trên Facebook nhiều người than bị lừa, gặp phải gia sư dỏm) mà không có tác dụng, thế quái nào vớ phải mình thì anh ấy liền kêu than như bộng, làm mình cũng suýt khóc theo.

Sau khi kèm 3 ngày thì giờ tự làm được nhiều thứ, thứ quan trọng nhất là biết sử dụng Google và biết đọc sách. Trong 3 ngày kèm mình kèm cái gì đố các bạn biết, nó chẳng có liên quan gì lập trình lập tréo gì hết trơn, code kiếc cũng không, front-end, back-end lại càng không đề cập, chỉ có về… critical thinking.

Do đó, chủ topic cảm thấy hoang mang, thì cứ… nạp tiền cho mình, 3 ngày bạn sẽ có thể tự học được. Nếu thấy cách kèm của mình kém, mình hoàn lại học phí 100%. Gửi tin nhắn nếu thực sự muốn học.

1 Like

Cho mình xin 1 slot để học ạ, mình cũng bị tình trạng như bạn đó.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?