Cách tăng cân bằng sữa và tập gym cho người gầy?

_ Mọi người chắc cũng biết Sức Khỏe thì quan trọng rồi, nó còn đặc biệt quan trọng đối với dân IT chuyên ngồi 1 chổ gõ phím như chúng ta. Chã là sắp tới thời gian sắp tới mình định đi tập gym cho khỏe tí.

_ Giới thiệu sơ qua là cao 1m8 nhưng cân nặng chỉ có 53kg (do thời thơ ấu ép kg đánh giải), cũng có thể do hấp thu dinh dưỡng ko đc như ng khác . Muốn mọi người giới thiệu cho loại sữa protein gì đó uống để tăng kg tăng cơ đồng thời với tập gym .

_Ai có kinh nghiệm dùng qua loại nào rồi tư vấn cho mình :smile: , đừng giới thiệu loại nào mắc quá nha, mình chỉ xin đc 1tr mấy thui :smile: (ra tiệm hỏi toàn 1 tr mấy, nhìu quá ko biết cái nào)

1 Like

mình ngày xưa hồi phổ thông 1m83 và cân nặng còn thua bạn nhiều nữa nhưng hiện tại 70kg :sunglasses:
Khi lên sg học thì cũng tập tành tham gia gym cho bằng anh bằng chị. Không dùng thuốc gì cả. Chỉ là ăn nhiều hơn bình thường, ngày ăn ít nhất 4 bữa. Uống sữa tươi cũng được, bánh mì, thịt… mua sữa đắt chi tốn tiền. Vấn đề là kiên trì trong tập luyện. Với những người ốm như thế phải tập chừng gần 1 năm mới thấy có da có thịt :smile:
p/s: nên tập nhẹ chứ không nên nhìn ngta mà tập quá sức

3 Likes

thật thì mình mún uống cái gì đó khi tập kèm tại vì mình là đứa đc mọi ng nhận xét là ăn nhiều, mỗi ngày 3 bữa đều và lặt vặt uống sữa ăn bánh này nọ thế mà nó vẫn đứng yên cân nặng :frowning:

cứ mass gainer các loại mà uống thôi, quan trọng là cách bạn ăn, bạn có thể lên kênh youtube THOL để tham khảo thêm :smile:

2 Likes

Đúng rồi, người gầy cứ mass mà uống mà thôi, thực phẩm hỗ trợ nhiều loại lắm có đk mua thêm whey casein uống buổi đêm nữa

1 Like

Mass Gainer giá chính xác bao nhiu bạn, cung cấp thêm cho mình chổ bán uy tín lun nha, mình cảm ơn :smiley:

Hồi xưa mình hay mua whey ở shopthehinh.com ấy, uy tín ship hàng nhanh lắm :+1:

1 Like

Ui em 1m67 nặng 45kg đây,
Đang muốn cao lên chứ không muốn nặng thêm ^^. Mà ai có cao kiến xin chỉ giáo để tăng chiều không ạ?

em 1m67 53kg thân hình bị chê gầy rồi , Bác thớt chắc giống bộ xương di động quá :joy: :joy: :smile:

1 Like

Mình 1m75 nặng 46kg nè. :(:(:frowning:

tập 1 năm mà bỏ thì cơ bắp sẽ nhão ko còn săn=> tập dài dài

Mình cao 1m71 năng 53 kg mà nhìn như cây tăm rồi. chủ thớt chắc là tăm công nghiệp cùng hoàn cảnh nên anh em chia se nhé. mình thuộc loại gầy kinh niên ăn uống mọi loại thuốc bổ ko giới hạn tiền bạc cũng ko lên kg nào nổi. cách đây 6 tháng đi tập gym cho khỏe, ăn uống nhiều, mình chỉ uống sưa tuôi TH ít đường, ăn thêm nhiều chuối. hiện giờ mình nặng 60kg. và cảm thấy khỏe khoắn hơn nhiều lúc trước. đừng nghe mấy anh bán hàng mấy shop thể hình quảng cáo. trước mình có từng tập và uống Mass 1,7 triêu/1 hủ uống 1 tháng. nhưng lên chỉ 1kg rồi chựng hẳn sau đó xuống lại. giờ mình ăn rất nhiều vào bữa chính, bữa phụ đi làm mang 2 hôp sữa tươi uống xen vào lúc 9h sáng và 15h chiều. cân nặng mình vẩn đang tăng đều nhẹ. tầm 65kg là giữ lại vì k thích tạng ng to. vậy nên đièu quan trọng nhất là ăn, ăn, ăn và ăn nhiều vào. ngủ sớm nhé. quan trọng lắm luôn. cố gắng ngủ ngày ít nhất 7 tiếng. cố lên các bạn gầy còm giống mình

1 Like

M63 39kg ^^ xương di động nè

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?