Cách học Angular

Em đang dự định học Angular và có tìm hiểu thì nó có 2 version hoàn toàn khác nhau là AngularJS và Angular. Cho em hỏi là bài giảng trên trang https://www.w3schools.com/angular/default.asp là angular hay angularJS ạ. Em định học angular 6 thì có phải học từ angularJS ( version 1.x) không ạ. Cho em thêm các trang tự học về phần này tốt nữa ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

bài giảng trên w3s là angularJS nhé, angularJS và angular 2x ( version 2 trở lên ) khác nhau rất nhiều. Và muốn học angular2x thì không cần phải học từ angularJS.

5 Likes

Anh có thể cho em tham khảo một vài nguồn tự học Angular kiểu như w3 không ạ. Em có đọc được cả nguồn tiếng Anh luôn ạ. Em cảm ơn

học như kiểu w3s thì không biết, nhưng có khá nhiều tutorial trên mạng về angular2x , kết hợp trên youtube + đọc blog là học được :laughing:

3 Likes

Chời đậu mở cái link bạn đưa nó ghi rõ là ANGULARJS, tức là angular version 1 rùi :v
Như bạn đã bik, angular có 2 version chính là 1 và 2, nếu bạn muốn học angular 6 thì bạn có thể kiếm bài học từ angular 2 trở lên là dc, vì từ 2 lên 6 (và hiện tại là 8) thì nó khá giống nhau, chỉ khác angular 1 thui
Web để tự học mình nghĩ tốt nhất là https://angular.io/, mình học ở đây và xem thêm mấy clip trên youtube nữa :smiley:

1 Like

vâng ạ em cảm ơn anh

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?