Cách đưa File lên mạng chia sẻ nhanh nhất

Hướng dẫn cách đưa File lên mạng chia sẻ nhanh nhất (còn vài em nhanh hơn nhưng bận wa!)
Link : http://bit.ly/1Y2KzVZ
(Mình muốn chia sẻ tới cộng đồng DNH, những anh chị em nếu chưa biết cách thì hãy tham khảo, mình không có ý định câu View, đừng hiểu lầm mình)

2 Likes

Up file lên Fshare à …Tải xuống trong nước nhanh ,nước ngoài lag k nhìn thấy bầu trời lun .Hay nhất là đáp lên Google Driver …

1 Like

Cộng đồng Dạy Nhau Học luôn tôn trọng các thành viên, ủng hộ những bài viết chia sẻ của họ, giúp đỡ họ khi họ gặp khó khăn, … nhưng với 1 điều kiện là bạn phải tuân thủ nội quy của diễn đàn cũng như " luật rừng " ở đây !

Nếu bài viết của bạn vi phạm nội quy, không liên quan gì đến mục đích và nội quy diễn đàn thì mọi người sẽ lơ đi hoặc nhắc nhở và hơn nữa là cảnh cáo bạn. Nặng nhất là ban nick như @giaosudauto

Bạn có nhiều Topic không liên quan, không có ích hoặc đi ngược với nội quy diễn đàn nên dĩ nhiên mọi người sẽ nhắc nhở và cảnh báo cho bạn biết. Thay vì nói như vậy, sao bạn không đi cảm ơn họ ?

Không ai có ác cảm hoặc ghét bạn đâu ! Nhưng nếu bạn ngoan cố thì các leader, moderator, admin và cả diễn đàn sẽ có biện pháp đấy ! Đừng để bị ban nick và ban ip.

Lời kết: Diễn đàn này đầy người sẵn sàng chia sẻ, thông cảm và giúp đỡ bạn. Bạn nên biết tận dụng điều đấy ! Thân :slight_smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?