các dich vụ đám mây

mọi người hay sử dụng dich vụ đám mây nào nhất và đã có ai phải trả thêm tiền cho các dich j vụ đám mây này chưa
ưu nhược điểm của từng dịch vụ như google drive one drive dropbox
mọi nguoừi thích dùng cá nhân mình thì thích nhất hàng của microsoft à

Google drive. Phủ mây lên rất nhiều ứng dụng do nó có bộ API rất ngon, gọi chung là Google App. Mấy ứng dụng gần đây mình dùng đều có tích hợp với Gdrive, Gdoc.

Có rất nhiều dịch vụ đám mây ở nhiều cấp độ khác nhau. Dân IT sử dụng khác dân không IT. Không thể so sánh với nhau được. Nếu bạn là một nhân viên sales, bạn không điên gì chọn Microsoft, Google, Dropbox cả, mà lúc này phải là Salesforce.com.

Cách để chọn dịch vụ tốt, phù hợp với yêu cầu công việc đó là đọc tạp chí chuyên ngành mà mình đang làm việc thì sẽ thấy dân trong nghề nói gì về dịch vụ, xong rồi lân la hỏi thăm thêm để đưa ra quyết định.

Cũng có những cái cá nhân thích một đàng như chỉ dùng ở nhà, ở công ty bị cấm dùng. Ví dụ: công ty bạn là đối tác của Microsoft, khả năng là ở cty bạn không thể xài Google hay một đối thủ của Microsoft. Bạn có bao giờ thấy nhân viên của hãng Honda bị đuổi việc vì đi xe Yamaha chưa?

Cá nhân mình dùng dropbox để làm việc với những dữ liệu hay thay đổi. Còn GG driver thì lưu những dữ liệu ít khi dùng đến (backup là chính).

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?