Bình chọn ĐH đào tạo Kỹ thuật tốt nhất miền Bắc

Đây là ý kiến chủ quan của em, có gì các bác cùng cho ý kiến nhé. Đây là đánh giá tổng quát dựa vào các ngành thuộc khối KT như Điện, điện tử, tự động hóa, cơ điện tử, CNTT, quy mô đào tạo và cơ hội việc làm sau khi ra trường, thì em có xếp hạng top5 thế này . Mọi người cùng cho ý kiến nhé.
1 - Đại học Bách Khoa Hà Nội - Thương hiệu hàng đầu không phải bàn cãi, cơ sở vc, điểm chuẩn, truyền thống.
2- Đh Công nghiệp Hà Nội - Công Nghiệp đang vươn mình mạnh mẽ với cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo ,và nguồn nhân lực sau khi ra trường được đánh giá tay nghề không hề kém cạnh BK. Tuy nhiên có lẽ CN vẫn lép vế khi đứng cạnh BK. Điểm chuẩn của CN trong khối KT miền Bắc chỉ đứng sau ĐH BK.
3- ĐH Xây dựng - Trường đầu ngành về xây dựng của VN, nhưng trong bối cảnh bây giờ thì có vẻ ngành XD không còn hot như khoảng chục năm về trước.
4- ĐH Giao thông vận tải - Giao thông cũng là một trường có truyền thống đã được khẳng định.
5- ĐH Mỏ- Địa chất : Một trường có truyền thống và chất lượng khá tốt ở HN.
Đây là ý kiến của em, bác nào có ý kiến khác không?

Bách khoa thiên về nghiên cứu, Công Nghiệp thiên về thực hành. Làm việc trong doanh nghiệp thì 2 thanh niên này một chín một mười đấy chứ chả đùa

1 Like

KHông có HV kỹ thuật quân sự à, hay là không biết :slight_smile:

1 Like

Đại học Công Nghệ cũng là một trường tốt

1 Like

Hình như bạn nhầm giữa Công Nghệ thuộc ĐHQG Hà Nội với Công Nghiệp chứ ??? Bản thân đang học BK, nhưng thấy tự cày là chủ yếu, trường đang đổi mới, cập nhật nhưng hình như thuyền to chuyển hướng mất nhiều công sức + thời gian.

1 Like

Mình không nhầm đâu bạn. Công nghệ ĐHQG mình nghĩ chỉ thực sự hơn Công nghiệp ở CNTT thôi. Chứ nhìn chung về khối Kỹ thuật thì mình nghĩ Công nghiệp vẫn nhỉnh hơn. Có thể cùng xếp 2 truường đó đồng hạng. Mình đã bỏ quên mất CN ĐHQG

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?