Bắt gói tin trong Cain & Abel

Mình đang sử dụng Cain & Abel giả mạo ARP để bắt được gói tin trong việc giao tiếp giữa 2 nạn nhân. Ví dụ nạn nhân 1 của mình là SmartPhone mình đang dùng, nạn nhân 2 chính là router wifi mà smartphone kết nối đến. Bây giờ mình dùng smartphone lên facebook, sử dụng wireshark thì có thể xem được những gói tin đang qua lại giữa địa chỉ ip của smartphone và địa chỉ ip của facebook. Nhưng vấn đề là mình chỉ nhìn được gói tin đó chứ không thể phân tích được nội dụng bên trong của nó như thế nào. Ví dụ mình dùng smartphone gửi tin nhắn qua facebook cho một ai đó thì dùng wireshark có “thấy” được nội dung tin nhắn đó không.
Nếu không thấy được (có thể do giao thức truyền) thì ai có cao kiến gì để mình nhìn thấy được nội dung qua lại giữa 2 nạn nhân mà mình đang tấn công không?

nó sài https thì nhìn bằng mắt , lúc đó thì thông tin đã bị mã hóa hết rồi , chỉ có dùng http thì các dữ liệu được truyền đi dưới dang text nên có thể đọc được thôi , nó truyền theo các giao thức tcp/ip hoặc ftp thì chỉ có nước ngồi giải mã từng packet toàn là mã hex muốn tìm hiểu thì học thêm về môn xử lý tín hiệu số , với môn lập trình mạng … mà dạy họ cũng dạy thứ cơ bản thôi nên chốt 1 câu muốn hack thì cũng phải bỏ thời gian và công sức nhiều hơn là học đấy bạn…

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?