Bảo vệ tài khoản facebook

Bạn của em vừa bị rip nick facebook xong … em tức lắm !!! Bác nào chỉ em làm thế nào để bảo vệ tài khoản facebook khỏi bọn hacker với !!!

Bị rip thì sao mà tức? Cung cấp thông tin xác thực thì mở lại được thôi chứ sao. Việc đóng tài khoản và mở tài khoản chính chủ chính là biện pháp của FB bảo vệ người dùng (có tác dụng phụ), bạn còn đòi hỏi gì?

Nhìn sâu xa, giả sử có 1 tài khoản XXX nào đó giả danh tài khoản của bạn, và tài khoản đó đã thực hiện các biện pháp “bảo vệ tài khoản facebook khỏi bọn hacker”, thế thì tài khoản đó bất tử với chức năng report và yêu cầu khoá tài khoản của facebook à?

[spoiler]Nick đăng ký từ tháng 10/2017, tổng thời gian đọc trên diễn đàn là 9 phút, avatar hình mặt nạ Fawkes, hay lắm.[/spoiler]

3 Likes

Bạn ấy chỉ lo lắng về việc tài khoản fb của bạn có thể 1 ngày nào đó bị report và block vĩnh viễn. 1 tài khoản fb ảo được tạo ra giống y hệt tài khoản thật và report dẫn đến block tài khoản thật là làm được. Vậy nên hãy tự bảo vệ mình trước bằng cách cung cấp thông tin xác thực tài khoản cho fb, bạn @shinhagunla có thể vào link sau https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333?_rdr và làm theo hướng dẫn nhé .
@noz1995 bình tĩnh nào .:smile:

  1. Lên FB đừng gây oán với ai, nhất là đám gì vài chục ngàn người đó, đông và nguy hiểm lắm =))
  2. Không add friend hoặc inbox vô tội vạ những người không quen biết.
  3. Không share post linh tinh vi phạm chính sách của FB.
  4. Đang ở VN mà để current city là Newyork gì là cũng dễ bị rip lắm :smiling_imp:

Đăng ký FB dùng email, sđt, mọi thông tin đều thật thì khỏi lo.

1 Like

Link cần thiết: https://www.facebook.com/groups/j2team.community/permalink/690627704602686/

em chỉ muốn bảo vệ tài khoản của mình thôi chứ đâu có đòi hỏi gì ??? Dù sao cũng cảm ơn các bác đã góp ý !

Mình không thấy fb nào có chức năng report đến đóng vĩnh viễn cả. Chức năng report chỉ có thể làm một tài khoản bị khoá tạm thời, người bị khoá tài khoản luôn có khả năng cung cấp thông tin xác thực để mở lại.

Và khi mở lại được, bạn hoàn toàn có thể report tài khoản fake kia. Link fb của mình có hiện trong profile DNH, các bạn có thể rip thử.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?