APTECH, nên đi học hay không?

E đang học lớp 12, cbị thi ĐH và e muốn học về lập trình. Cho e hỏi e nên học ở trường nào và e nên đkí học ngành công nghệ thông tin hay kĩ thuật phần mềm. Cho e hỏi thêm là có ai đã từng học ở trường Aptech ko ạ (aptech-news.com,285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội hoặc 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội), liệu e có nên học ở đấy ko? E xem thì trg đấy có vẻ là tốt :neutral_face: và cả trường đại học kĩ thuật quân sự nữa ạ? Ai có tư vấn giúp e thì e xin cám ơn trc ạ.

Em xem thử sức mình thi được bao nhiêu điểm thì nộp đơn vào trường mà em cảm thấy đủ điểm là được. Giờ quan trọng nhất là em chuẩn bị thi Đh cho thật tốt là được rồi.

4 Likes

học đại học (CNTT) ngon hơn, 1 thanh niên đang học aptech chia sẻ :v: Tuy nhiên học aptech thì đi làm dễ hơn, quẩy các kiểu luôn vì nó đào tạo công nhân

1 Like

Mình nghĩ bạn nên thi đại học thật tốt như ý anh @Đạt đã nói.
Rồi sau đó chọn một trường phù hợp vừa tầm điểm.
Rồi học đại học, Cuộc đời chỉ sống có một lần. Và quãng thời gian học đại học sẽ tuyệt vời. Nếu bạn đam mê, bạn chăm chỉ tìm hiểu. Sau đó giúp đỡ bạn bè cùng học.

Thời gian 4 năm học đại học thì bạn còn học được nhiều thứ hơn chỉ là code không!

Trước mình cũng có ý đinh học ở các trung tâm Aptech(mình đã thi và đỗ aptech).
Nhưng sau một thời gian 2 tháng suy nghĩ đi nghĩ lại thì mình đã chọn học đại học(mình cũng chỉ học một trường tầm trung của Hà Nội thôi).

Dù sao thì muốn phát triển đi lên bạn vẫn cần có bằng đại học(chỉ để chứng minh rằng bạn đã có một khoảng thời gian học tập và tìm hiểu nhiều vấn đề. Và kết quả đó chấp nhận được).

1 Like

Cho em hỏi với ạ môn c liên quan đến những ngôn ngữ nào với ạ.Tiện cho e hỏi có ai học aptech ko ạ review hộ e học kì 1 vs học kì 2 có liên quan đến nhau như thế nào với kì 3 4 có liên quan đến năm 1 không ạ với tại e không chắc môn c vs php nên sợ hk2 với năm 2 ko theo đc ạ

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?