Anh Đạt có dạy về Solidity không?

Anh @ltd cho em hỏi, em có thấy anh dạy khóa học lập trình C++, ngoài C++ anh có dạy về ngôn ngữ Solidity không ạ ? Và em tìm và đăng ký khóa học C++ tại đâu ạ ??

Học C++ rồi có thể tự tin có web không ạ anh ???

Anh Đạt hiện chỉ có khóa C++ cơ bản, không có khóa Solidity, đăng ký khóa C++ tại : http://bit.ly/dangkymuakhoahoccpp
Xem trc khóa học tại :
https://www.udemy.com/c-co-ban-danh-cho-nguoi-moi-hoc-lap-trinh/

Chưa hiểu lắm :sweat_smile:

1 Like

C++ không liên quan đến web nhé bạn! C++ có thể làm web-server được nhưng rất mất thời gian, công sức. C++ thì chỉ làm phần mềm cho desktop hay làm game nha bạn

2 Likes

Mình nghĩ là không vì nếu có anh ý đã đăng rồi :smile:

Bạn có thể lên Youtube xem nhé :smile:

C++ không được dùng để làm web nhé, bạn nghiên cứu lại nhé :wink:

Thường để đi làm nhân viên chỉ từ con số 0 lập trình cộng với khóa học của anh Đạt + tự học thì có khả năng thành công cao không ạ ?
Vì em nghĩ sau khi học về C++ em vẫn muốn học thêm về website ạ. Em cảm ơn

Bạn nói rối quá @@ Thật ra thì C++ hiện tại chỉ là ngôn ngữ làm quen với lập trình, chứ mình ít thấy tuyển C++ lắm (Ngoại trừ nhúng) . Vậy nên mình nghĩ ngoài C++ ra thì nên học 1 ngôn ngữ khác, hoặc đi theo bên nhúng (lương khủng nhưng khó :frowning:) . Nếu muốn sang Website thì triển luôn thôi bạn :smile:

Tùy vào khả năng của bạn! Đâu chỉ khóa học của anh Đạt được! Quan trọng là bạn làm lập trình viên ở mảng nào chứ!

Repeat! C++ không liên quan tới web! Web thì bạn học về html, css, js nhé :wink:.

Tốt nhất là làm theo hướng dẫn của @Le_Dinh_Huy@anon12276517 nhé! Học C++ thì toàn vào mấy ngành khó lắm bạn à tội cái lương cao :joy:. Web thì bạn tự nghiên cứu nhé@

4 Likes

Tác giả Ethereum tạo Solidity cũng có lý do cả:

  • Mỗi thao tác, câu lệnh thực hiện liên quan đến tiền đều phải chính xác, nên Solidity buộc phải là static type language. Một khi đã compile Solidity, client không thể sửa mã nguồn nên Solidity không thể có các tính chất của dynamic language.

  • Để tăng người dùng tiếp cận công nghệ Ethereum đến nhiều người, thì Solidity phải dễ học đồng thời chính xác. Thông thường các ngôn ngữ static type cú pháp phức tạp (như C++, Java, C#). Solidity chỉ bao gồm các câu lệnh cần thiết + hệ thống type vừa đủ thực hiện các transaction trên blockchain network.

  • Có nhiều thuật ngữ liên quan đến tài chính buộc phải viết sẵn, Solidity tích hợp các thuật ngữ tài chính vào cú pháp (syntax). Code đơn giản hơn và cũng dễ đọc hơn.

Với tính dễ học, có sẵn thuật ngữ tài chính, phép tính chính xác, nên các bạn bên Kế toán, Tài chính ngân hàng có thể học luôn Solidity mà không cần phải học 1 ngôn ngữ lập trình nào trước đó.

Vì vậy, theo lời khuyên của mình, bạn có thể học Solidity như là ngôn ngữ đầu tiên, nếu bạn chỉ quan tâm blockchain.

Bản thân mình cũng không cần đọc 1 sách lập trình dạy Solidity cả. Bản thân code của Solidity mình đã đọc được rồi.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?