10 Lý do khiến tôi vẫn trung thành với ... IE ^^

10 Lý do khiến tôi vẫn trung thành với … IE
Hiện nay, internet là thứ vô cùng phổ biến và hữu ích, tất nhiên bạn luôn cần một cái trình duyệt mới có thể online được. (Không tài nào mà duyệt web bằng cmd đâu ^^). Và rồi vô vàng các trình duyệt từ bé đến lớn như Cốc Cốc, Google Chrome, Safary, Opera, Firefox, Tor (mấy thím hacker thích điều này ^^).
Nhưng tôi đã bỏ qua các tính năng ưu việt của các trình duyệt khác và những đặc điểm dở hơi của chúng (Firefox khó dùng, Google Chrome ngốn RAM, Hao pin, nặng chình ìn,… bla bla) để đến với một môi trường duyệt web tốt hơn.
Ít ra thì tôi dùng nó hơn 5 năm rồi và vẫn rất “thích” nó :joy:, tôi chẳng hiểu sao mấy thím cứ chê thậm tệ IE đến thế? Cứ dùng IE thử đi thì các bạn sẽ biết cái Browser đã “ăn tỏi” này nó “vi diệu” đến chừng nào :troll-face: ^^.

1. Hơn 49,06% Người dùng Internet vẫn đang dùng nó
49,06%. Chrome của mấy bác có làm được điều này không?? Đây là Browser miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, chủ yếu ở Việt Nam (mấy thanh niên noob), Hàn Quốc, Nhật Bản.
Mọi giao dịch trên internet ở Hàn Quốc bắt buộc phải thực hiện trên IE. Đấy, sợ chưa?
2. Mỗi phiên bản IE cho một bản Windows
IE 9 cho Win 7, IE 10 cho Win 8, IE 8 cho Vista và IE 7,6 cho XP. và các phiên bản khác đều không thể hoạt động. Đấy, mấy bác cứ thích cài Chrome, đi đâu cũng thấy Chrome, XP, VIsta, 7,8, 10, MACOS cũng đều thấy Chrome. Tớ ấy là chỉ thích không đụng hàng thôi :joy:
3. Tốc độ duyệt Web thì miễn bàn
IE sở hữu một tốc độ duyệt web cực khủng. Khi bạn mở Chrome và IE tải cùng trang daynhauhoc.com thì bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt so với lời đồn. IE Chỉ thua sau Chrome một tí thôi (khoảng 4,5 phút gì đấy XD)
4. Nơi thử nghiệm các virus, chương trình hack của tôi
IE là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tấn công trình duyệt dễ dàng và nhanh chóng, là một cái bia bắn từ mọi lúc, mọi nơi, và không những cả tôi, còn nhiều người khác cũng đã và đang bắn vào cái bia của tôi. Malware, Adware,… đúng là nơi tuyệt vời để thử nghiệm mấy cái Anti-Virus mới cài (à mà test thử cái BKAV của anh Quảng mới mua 696.900 đ thử xem :wink: )
5. Nơi của những toolbar và các công cụ mà rất hữu ích

Vâng, rất hữu ích, tôi đã dùng mấy cái toolbar này vài năm một lần, đôi khi “gấu” tôi mượn xong thì lại them được mấy cái toolbar mới. Duyệt web thì theo tiêu chí Abstraction của OOP (tập trung vào những nội dung chính) cực đã, mỗi cái kéo xuống là một và chỉ một dòng, còn lại là toolbar, ads,… Hey mấy bác muốn rành java là phải dùng cái này này.
6. Cách để phân biệt Developer đích thực
“Này, bạn có dùng IE để test project web của bạn không?” hay “Project của tôi có tương thích IE không?”. Và quả thực là các Developer rất ưa nó. (Ưa muốn chết luôn). Nếu bạn muốn nhìn thấy một đống lộn xộn hay là JavaScript sinh lỗi tùm lum? Dùng IE để test đê và tận hưởng.

7. Rèn luyện bản thân và tận hưởng cuộc sống
Không liên quan nhỉ? Thật ra là có đấy, Khi bạn dùng IE và Click vào một trang web, bạn có thể ngồi thiền hàng giờ liền, uống một tách cà phê, fix hết lỗi trong project hay luyện tính kiên nhẫn khi bạn chờ nó load xong trang web hay tải về một bản nhạc nặng tới 612… KB
Bạn còn có một khóa học luyện mắt với vô vàng Banner màu sắc sặc sỡ chớp nhá liên tục và bạn phải vượt qua chúng để đến với nội dung trang web. Ơn chúa, tôi đã phải đeo kính 3 độ 4 dày cui đây :joy:
Và rồi bạn có thể luyện tốc độ chuột khi nó tự dẫn bạn đến một trang ad hay một dialog nào khác và thúc đẩy ngành công nghiệp máy tính, tăng sản lượng bán của công ty, tăng GDP phát triển kinh tế đất nước, biến Việt Nam trở thành cường quốc công nghiệp khi bạn mất kiên nhẫn và liệng cái laptop đi vì không vượt qua nổi thử thách của bản thân :smiley:

8. Duyệt Web ẩn danh 96,69%
IE được tích hợp công nghệ duyệt web ẩn danh cực kì tốt, có thể ẩn hoàn toàn cái mặt của bạn khi duyệt web và ẩn luôn số điện thoại của bạn, cái những trang web thu được đều qua bộ lọc BKFiller v6.9 và chỉ nhận được địa chỉ ip vô nghĩa và thông tin cá nhân của bạn. Khi bạn duyệt web ẩn danh, mọi thông tin và lịch sử duyệt web của bạn đều được đưa vào Recycle Bin của Windows và còn lại thì hacker hoặc CCleaner sẽ giải quyết. Người dùng VNPT có thể vào các trang wordpress, như Toidicodedao để cập nhật thông tin chính xác, nhanh chóng nhất chỉ với một câu "Không Có Trang Web Này" vì chúng tôi sau nhiều năm nghiên cứu, Giảng Dạy, Nhậu, Học và cải tiến một VPN riêng cho IE mang tên BomShield. Hãy tải về và dùng thử IE Ngay Hôm nay
“Trích dẫn lời ông Nguyễn Văn Quảng - CEO của công ty phát triển toàn cầu BJAV”
9. Công cụ để tải Firefox, Chrome các kiểu hay troll giáo viên, thằng bạn

Tôi đã dùng IE để crash Windows những thằng bạn, không hacker nào làm được với cái trình duyệt Tor của họ, bài giảng CSS của giáo viên không chạy được trên IE khiến giáo viên bị… à mà thôi. và khi bạn đã dùng IE thì chỉ dùng 1 lần thôi, tải Chrome,Cốc Cốc, Firefox các thứ. Xong :slightly_smiling:
10. Nếu dùng IE thì bạn chẳng thể like nổi topic này
Nếu dùng IE, bạn sẽ chẳng thể like nổi topic này vì chưa biết chắc rằng sau khi đọc hết topic này thì Blue Screen Xuất hiện và… đắng ^^.

Đùa thôi, mình dùng Chrome :smiley:

14 Likes

đùa có cần nói đúng thế kg :disappointed_relieved:

4 Likes

Project đang làm chỉ chạy trên IE này, mà mới được nâng cấp lên IE 11. mừng muốn chết

4 Likes

hahahaha thật là tuyệt vời :joy::joy::joy::joy:

3 Likes

chuẩn rồi bác ạ. :smiley: CSS Trên IE là điên luôn ^^

2 Likes

Dìm hàng trá hình :smile:

2 Likes

IE nỗi ám ảnh kinh hoàng của Web Designer -_-

3 Likes

Code web mà gặp ie là… khốn ^^

2 Likes

Quá tuyệt vời (IE) nó sắp kết liễu cuộc đời rồi :joy::laughing::smile:

2 Likes

Nó đang được thay thế bằng Egde rồi.

2 Likes

project spartan ^^ bac a

Edge là tên sản phẩm thôi chứ không phải là 1 project tạo ra Edge đâu!

2 Likes

Mình đang nói trên mức ứng dụng (App).
IE đang bị Microsoft khai tử và thay thế bằng Egde.

1 Like

Thật là tiết cho mình, không có IE trên LINUX :clap:

1 Like

vài bữa mình làm về Firefox, cơ mà firefox chưa thấy ai ném cả ‘_’ ^^

1 Like

Firefox cũng tạm ổn, nhưng cảm giác nó nặng nề hơn Chrome.

2 Likes

nặng mà yếu hơn Chrome nhiều ^^, plugin thiếu tùm lum luôn :joy:

2 Likes

Ngày xưa Firefox nhiều plugins hơn Chrome, từ ngày Chrome lên, người ta làm plugin cho Chrome không hà. Làm plugin cho Chrome cảm giác dễ hơn, đơn giản, gọn hơn.

2 Likes

dễ làm , dễ add vào nữa ^^

1 Like

Hóng hàng Firefox của bác (mặc dù mình đang xài firefox ) :grin:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?