Để deploy ứng dụng .Net + Angular 7 lên hosting thì sử dụng hosting nào là hợp lý?

Em chào mọi người,

Em sử dụng .Net để tạo server, Angular để làm client.

Để deploy ứng dụng lên hosting thì sử dụng hosting nào là hợp lý ?
(Nếu mà bản mất phí thì tầm 2tr/năm thì dùng cái nào hợp lý ạ)

Deploy ứng dụng không thôi, không thuê VPS các thứ à bạn :thinking:? Mình hỏi cho chắc thôi.

Dạ nếu thuê vps thì nên sử dụng cái ạ?

VPS kể ra cũng có rất nhiều bên làm, nhưng trong số đó thì bộ ba Amazon, Microsoft, Google là nổi tiếng nhất. Cả 3 bên đều có chính sách free 1 năm sử dụng với điều kiện là em phải có thẻ quốc tế như Visa, Mastercard hay Paypal, Stripe,… Còn về mức giá thì còn tùy vào nhu cầu sử dụng của em.

Dạ, em cảm ơn a.
Còn nếu sử dụng ở Việt Nam thì nên sử dụng bên nào ạ?.

amazon AWS, microsoft Azure, google Cloud hiện tại không dùng free được nữa. VPS free tier nếu may mắn reg thành công thì cũng bị ban acc trong thời gian ngắn.

@TranMinhHoang Dùng thẻ quốc tế bình thường, không fake mà cũng bị ban à :thinking: ? Từng thử dùng Visa giả bên AWS và đã bị ban rồi, có thử bên Google và Microsoft cũng không được, mình cứ nghĩ dùng thẻ real thì không bị ban :thinking:.

mình dùng thẻ vật lí thật của mình reg mấy lần cũng bị ban sau vài ngày ( không vi phạm chính sách vì tạo VPS cấu hình siêu thấp ), có AWS thì sống lâu hơn nhưng chắc chắn không tới nổi 12 tháng. Thẻ vật lý thông tin thật còn khó reg nói chi mấy cái thẻ ảo, dễ xịt lắm

@TranMinhHoang Chắc là tại người ta dùng thẻ ảo nhiều quá, ngay trên Youtube cũng có một đống video Hướng dẫn đăng kí thẻ ảo nhận free VPS trên AWS nên họ mới áp dụng chính sách giết nhầm còn hơn bỏ sót chăng?

Ở Việt Nam thì sài cái nào cũng được mà nên chọn địa điểm máy chủ gần Việt Nam như Xin-ga-po hay ở chính Việt Nam mình chẳng hạn, sài máy chủ ở tận Mĩ thì độ trễ hơi cao.

Mình nghe nói dịch vụ cloud của google, microsoft, amazon, linode, digital ocean … đều cho IP Việt Nam vào blacklist cả mấy đầu thẻ VISA, master do ngân hàng VN phát hàng, nhất là mấy ngân hàng chuyên phát hành thẻ ảo như TPBank, MBBank, VPBank, hongleong bank, … nên mỗi lần muốn nghịch cloud mình toàn mua acc reg sẵn của mấy thánh tricker rao bán dạo trên mấy group facebook

1 Like

@VanMinh kinh phí 2triệu/năm đừng thuê AWS, Azure, gcp, linode … đắt lắm, phải dùng thẻ debit nữa, không biết config nó tự gia hạn với thêm dịch vụ này kia bill cao lắm. Ở Việt Nam thuê hosting, VPS của Mắt Bão , Nhân Hòa giá rẻ với support nhiệt tình hoặc Azdigi của bác Thạch Phạm giá cũng OK

1 Like

@coderTapSu Dạ, e thấy vps sử dụng hệ điều hành linux, không biết khi đưa lên có chạy được .Net vs Angular không a.

@VanMinh có hosting, VPS windows mà bạn, tùy bạn lựa chọn, nhưng giá cao hơn linux

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?