Tư vấn mua chuột quang tốt cho laptop

Tình hình là trước kia, khi mua laptop e cũng có mua 1 con chuột quan logitech, giờ đây nó hư rồi, cắm phích cắm rỉ sét, cắm vào cổng của lap nó ko ăn nên muốn mua 1 cái mouse khác, nhưng còn phân vân :slight_smile:
Vì thế nên mn trên forum này có thể tư vấn cho e 1 con chuột quang tốt, giá vừa phải và phù hợp với dòng lap Dell đc ko ạ, e cảm ơn nhiều :blush: (nếu dẫn link tham khảo luôn các tốt :v)

Mua chuột cũng phải phân vân à, nếu không chơi game thì mua loại nào chả được, còn chơi game thì phải xem bạn có bao nhiêu tiền đã :smiley:

Máy Dell hay không thì liên quan gì đến chuột?
Bạn muốn tầm giá bao nhiêu? Nếu không chơi game thì mua cái fuhlen 200k í, bền và ít bị gia tốc. Nếu muốn chơi game “giỏi” thì mua dòng chuột quang chơi game của Genius hoặc Logitech, giá cỡ 400-700k. Còn nếu muốn go pro thì quất bọn steelseries, razer hoặc zowie gì đó. Nhưng mà mấy con này tốn nên phải nghiên cứu kỹ các thông số cho phù hợp với mình, chứ không vung tiền được.

1 Like

E có chơi game nhưng chơi những game hạng nhẹ thôi anh, nên chắc chuột thường là được, em đang nhắm tới con logitech, túi tiền của em < 300k anh êiii :v

Khoảng dưới 300k đó anh :slight_smile:
Em lâu lâu mới chơi game giải trí nên chuột thường là đc ạ :blush:

Loại hàng net hay dùng (và mình đang dùng) bền, chơi game ổn, số lần nhấn nhiều, chịu va đập tốt :joy:

2 Likes

Có khoảng gần 100k thì có sao ko anh :joy:
vì e cứ sợ rẻ là hàng dỏm :joy:

mình mua 4 năm trước là 250k

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?