Sublime Text 3 trên Ubuntu bị lỗi sau khi crack?

e cài xong, thì vào sub vẫn bình thường, nhưng sau khi crack (chưa nhâp key) thì nó bị lỗi như sau


:smile: lỗi là do đâu ạ? Xincamon

  • Màu mè đẹp phết đây :slight_smile: , Khéo lại là hàng độc thì chết …

  • Mà mình chẳng biết cái sublime này sao phải crack nhỉ ? , tải bản cài đặt về cài là được mà , nó chỉ có 1 cái popup đòi trả phí , trả thì trả không thì thôi ? Crack có thêm tác dụng gì à ??

1 Like

:smiley: crack xong thì nó thành hàng độc thế đó, không tháy được thanh công cụ để chọn, mình muốn crack để bỏ mấy cái popup và chữ UNREGISTED :smile: với lại biết đâu dùng 1 thời gian nó không cho dung nữa, bắt mua, mình mới dùng subl được mấy tháng

mà bạn ơi, bạn biết biên dịch c và c++ trên subl được như trên win không,

1 Like

cái này trên win mà, phải vào thêm path compiler trên ô cài sublime nữa , :stuck_out_tongue:

linux không được mình thử rồi

  • Có nút chỉnh sửa bài viết đó , bạn chỉnh sửa bài viết đừng trả lời quá nhiều như thế . Còn về phần run c/c++ thì bạn tìm trên nút tìm kiếm của diễn đàn ý , diễn đàn hoạt động khá lâu nên có rất nhiều câu hỏi được lặp đi lặp lại .
  • Có câu nói mà thần tượng của mình đã nói đó là Chưa cao siêu gì , đừng làm những cái mới mẻ … , mới bắt đầu thì cứ làm giống mọi người , rồi mới mày mò cái này cái nọ chứ .
1 Like

Xài crack làm gì. Mình chỉ dùng script sublime text để chạy trên linux thôi này.

1 Like

:3 hiện mình đang chuẩn bị học lập trình c thuần trên linux, không biết vì lý do đó thì mình đã đủ để làm mới này mới nọ chưa,:3 :smile: nếu không làm mới này mới nọ thì cuối kì không qua môn,và học lại à :smile:

Ý mình ko nói tới C , mình nói là cái crack sublime đó . Mọi người đều tải về cài đặt và sử dụng đâu cần crack ? Bạn crack để làm nó bị lỗi đó chính là làm những cái mới mẻ chẳng liên quan gì tới bạn học C cả .

2 Likes

Nếu học C sao không dùng Code::Blocks, một IDE thì hẳn là ngon lành hơn text editor như Sublime text chứ :blush:

sudo apt-get install codeblocks
1 Like

:smile: với mình việc crack đó không hẳn là cái cái quá mới mẻ, và nó cũng không ảnh hưởng tới việc học của mình lắm :smile: những ngừoi khác tải về dùng không crack, không có nghĩa là mình sẽ hay phải theo họ, những việc như thế này là quá lặt vặt, nên để thời gian bàn luận về kiến thức khác hơn bạn à :smile:

:blush: mình cũng đang dùng codeblock trên win rồi, cả dev và cfree, nhưng mình mới học c thuần trên linux, hiện đang cài song song linux và win, mình không muốn cài nhiều phần mềm trên linux quá, vì ổ cứng có hạn, :smile: mình thích sublime hơn vì thình thoảng còn code java hay php trên linux thì không phải cài thêm ide nào nữa :smile: nói chung là mọi sự lưa chọn đều có lý do của nó cả :wink:

Mình thấy Atom nhiều điểm tốt hơn ST đấy.
Nếu vẫn thích sài ST3 thì mình có 1 key mà J2TeaM chia sẻ. (không hợp lệ thì a Đạt @ltd xóa hộ bài này nhé.)

Nội dung không hợp lệ

3 Likes

:smiley: tênh kiu ve ri mắt , để mai mình thử, vì giờ mình chuyển qua win rồi :smile:
atom mình mới cài thử hôm qua nhưng xóa rồi :smile: mình thấy sublime hơn, atom có đồng bộ với gihub thì phải nhưng mình chưa dùng gihub nên không thích atom lắm :smile:

crack làm gì. bỏ key vô mà sài =.=

1 Like

không có key mới phải crack nè :smiley:

:v vậy là cần cải thiện kĩ năng search nữa

1 Like

:slight_smile: bạn tìm thất key à, mình tải bản mới nhất từ trang chủ, tìm sơ qua không thấy nên mình crack luôn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?