Nếu được chọn giữa cao đẳng CNTT của KHTN với 1 ngành CNTT của trường ĐH khác ngoài khối ĐHQG thì nên chọn cái nào?

Chào mọi người .
Năm nay em vừa thi ĐH xong. Em kkhông đủ điểm vào các trường ĐHQG nên dự định chọn vào cao đẳng CNTT của Đại học Khoa học tự nhiên hoặc một trường ĐH khác ngoài ĐHQG. Nếu được chọn giữa cao đẳng CNTT của KHTN với 1 ngành CNTT của trường ĐH khác ngoài khối ĐHQG thì nên chọn cái nào vậy ạ?
Em phân vân giữa Tôn Đức Thắng và Cao đẳng CNTT của Khoa Học tự nhiên. Mọi người cho em xin ý kiến với.

né TđT ra, khuyên thật lòng :))

1 Like

Sao vậy anh. Vậy theo anh nên chọn trường nào @@

đại học công nghiệp TpHCM cũng khá tốt đó em, tiếc nhỉ em không vào được BK hay KHTN :frowning:

1 Like

Em định vào CĐ KHTN rồi học liên thông lên không biết có ổn không. Vẫn lấy bằng chính quy y như ĐH

cho anh hỏi:
em học xong cao đẳng luôn đi làm luôn hay còn muốn học nữa ?
đang thắc mắc học liên thông đại học để làm cái gì ?

1 Like

Nếu bạn muốn có bằng đại học chính quy thì học ĐH ngay từ bây giờ đi. Quy chế liên thông ở Việt Nam thay đổi liên tục, có năm được, có năm không.

Mình cũng muốn biết xem sao bạn ntridan lại khuyên né TđT ra :smiley:

1 Like

TDT QS 3 Stars = cha FPT đó đừng có nhờn ‘3’

2 Likes

Em có một ông anh học năm 3 trong đó nói cũng ok lắm mà. Co điều ổng biết lập trinh và làm game từ thời cấp 3. Chứ còn em chưa biết gì cả.@@

Mình chỉ biết TĐT đóng tiền hiều hơn là chắc chắn. Mà mọc hệ CĐ KHTN rồi ráng lấy bằng giỏi là đc tuyển thẳng liên thông tại trường rồi. Tính ra không mất thời gian đâu bạn à. Thử tính nè: 3 năm CĐ, nếu bạn không rớt môn nào, pass hết các môn thì đến tháng 10/2018 bạn tốt nghiệp CĐ. Lớp liên thông sẽ bắt đầu vào khoảng đầu năm 2019, vì vậy bạn chỉ mất vài tháng sau khi tót nghiệp thôi, thời gian đó bạn có thể xin đi làm để trải nghiệm, lấy ít kinh nghiệm. Hệ liên thông học 1.5 năm thôi. Bạn tốt nghiệp trường KHTN đc lợi thế là sau này muốn học lên cao, nếu có bằng giỏi thì bạn được tuyển thẳng. Còn trường khác mà muốn vào KHTN học thì bắt buộc phải thi đầu vào. Với cả trường KHTN thì phù hợp cho học ở bậc cao như Thạc sỹ, Tiến Sỹ. Vì KHTN theo hướng nghiên cứu mà, chi phí thì rẻ hơn rất nhiều so với nhiều trường khác. Như trường Hutech bạn học cao học thì mình nghe anh trong cty nói 90tr 1 khóa hay 1 năm gì đó, nhưng được cái dễ lấy bằng. Còn học bên KHTN thì chi phí rẻ hơn rất nhiều, nhưng phải học nghiêm túc.

1 Like

Ủng hộ bạn vô trường KHTN, thầy cô dạy cũng rất nhiệt tình lắm, trường quốc gia nên chất lượng là miễn chê lun, học phí cũng không quá cao, tình cờ nhớ đến bài này . Chúc bạn thành công nha :grinning:

1 Like

Dạ em cảm ơn mọi người nhiều lắm. Em cũng thích KHTN chỉ thấy sợ chuyện bằng cấp thôi :)))

1 Like

Mình cũng đang giống cậu đây, không biết nên học CĐ CNTT của KHTN hay vay vốn học hệ CNTT chất lượng cao của SPKT nữa

Mình nghe nói SPKT đào tạo CNTT cũng rất tốt, nên nếu bạn không ngại học phí CLC thì nên học ở SPKT nhé @bahung .

1 Like

Mình đang học SPKT nek,có điều kiện thì vào hệ Chất lượng cao(diem thap hon đại trà) học phí hơi cao(24tr/năm) nhưng được nhiều ưu tiên.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?