Daynhauhoc có app trên smartphone không?

Cho em hỏi forum mình có app trên smartphone không ạ. Em thấy trên CH có app liệt kê các bài dạy của anh đạt nhưng không thấy app forum. Em vào bằng browser thấy khá là bất tiện.

Hmmmmmmmm… :thinking:

Giới thiệu app discourse

2 Likes

Đây chỉ là app để lấy thông báo thôi đúng không ạ. Khi vào vẫn phải qua browser. Ý em hỏi là forum mình có app hoàn thiện theo kiểu facebook hay zalo ấy ạ chứ vào qua browser khá là bất tiện. Hoặc không ai biết có group lập trình nào cho newbie thì giới thiệu cho em với ạ. Em cảm ơn ạ

Nói thật chứ chẳng có cái forum nào đủ rảnh để làm cái app mà em nói đâu :rofl:. Nếu có thì hẳn cái forum đó phải lớn lắm, ngoài ra xin trích dẫn comment của @SakaDream .

Đối với anh mà nói, giao diện web thế này là đủ rồi. Nó chẳng có gì bất tiện cả, công nhận là bên này thiết kế web rất hợp cho cả PC lẫn điện thoại, máy tính bảng,… Em thử liệt kê xem DNH có chỗ nào bất tiện để admin cải thiện.

8 Likes

Bất tiện không phải do DNH mà là do app browser em sử dụng ấy ạ. Em đã đổi một số browser khác nhau nhưng đôi lúc hay bị lỗi do xung đột mấy tiện ích cài vào nữa nên em nghĩ rằng nếu có 1 app riêng chỉ có diễn đàn thì sẽ ko bị gặp một số lỗi phát sinh khá khó chịu như hiểu nhầm là quảng cáo nên tự che nội dung do tiện ích của browser hay một số app diệt virus không cho truy cập 1 số web qua trình duyệt do hiểu nhầm ấy ạ( cái lỗi này em gặp và ko truy cập đc vào nhaccuatui trên browser do bị app diệt virus hiểu lầm nhưng vẫn vào đc bằng phần mềm nhaccuatui). Thế nên em chỉ hỏi xem có app không thôi ạ. Nếu không có thì em sẽ tự tìm cách fix sau.🙆

Chẳng bù cho mình, chủ yếu dùng trình duyệt và cực kỳ ghét cài ứng dụng :rofl: :rofl:

3 Likes

Vào bằng browser bị lỗi là do browser của bạn ghẻ, bạn có thể đổi browser khác.

Đọc câu này thấy buồn ghê gớm :frowning:

6 Likes

Sao lại buồn vậy sếp :thinking::thinking:

Face có tính “mì ăn liền” và vô cùng khó truy xuất một nội dung nhất định (trừ chat).

1 Like

Facebook là nền tảng để giải trí chứ không phải làm việc bạn ạ. Forum nó khác hoàn toàn với group chat, mà DNH là một forum. Forum hướng tới công việc, dễ thảo luận, tìm kiếm, có categories,… còn group chat thường để giải trí trò, chuyện vui, các tin nhắn loạn cả lên và thường bị trôi mất. trên browser thao tác với chuột phím tiện hơn trên điện thoại. Nếu bạn để ý các trang admin thường thiết kế cho máy tính.

6 Likes

Không hẳn là face ạ. Face là mạng xã hội mục đích khác hẳn so với forum. Cái em hỏi chỉ là kiểu 1 cái app có thể giúp truy cập vào forum mà không phải động đến mấy cái browser thôi ạ kiểu như vào youtube qua app youtube mà không cần đến browser ấy ạ. Tại mấy browser em dùng nó ghẻ rách quá🤦🤦

bạn lướt web bằng IE hả ? safari, Chrome, firefox mà bạn lại chê :rofl:

1 Like

Em dùng opera với uc ạ🤦🤦🤦
Em có dùng chrome rồi nhưng ngốn ram quá nên thôi.
Chắc tại máy em nó yếu quá🤦🤦

Lại chả bù cho mình, mình thì thích dùng bản web hơn bản ứng dụng. :smiling_imp:
Dùng FireFox cũng ngon mà nhỉ.

3 Likes

Vì bạn tìm chỗ khác chứ không phải DNH :v

1 Like

Đối với người dùng smartphone thì thích app, người dùng desktop thì thích web, thôi bạn gắng tự code :))

3 Likes

em chỉ hỏi xem có app không thôi mà sao các anh gạch đá vậy :man_facepalming: :man_facepalming:

:wave:
Bạn search trong CHPlay, appstore không có app DNH, tìm trên google k0 có DayNhauHoc.apk thì có nghĩa là không có app rồi đó bạn, cần gì phải đăng lên hỏi . :pinching_hand: :crossed_fingers: :stuck_out_tongue_closed_eyes:

2 Likes

do nhiều thứ tìm trên google không ra mà anh/chị :smile: :smile:

Ủa :brick: đá vẫn đây mà, có ai ném đâu :thinking:

5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?