Cần Tư vấn mua laptop trong khoảng 11-14 triệu

Mình đang định mua 1 chiếc lap để phục vụ việc lập trình vs thỉnh thoảng làm vài trận game Lol hay fifa. Mình định mua trong khoảng 11-14tr. Mình cũng đang thích Dell( ai có thể tư vấn cho mình càng chi tiết càng tốt nhé)




mình chỉ biết mấy con này thôi , bạn tham khảo nhé

1 Like

Tất cả nhưng con trên đều là Asus và Acer, Asus thì còn đỡ chứ Acer thì … không biết bây giờ như thế nào nhưng qua tìm hiểu thì feedback của khách hàng sử dụng máy đều rất tệ … :frowning:

Mình cũng vừa mới mua lap, và cũng khuyên bạn nên mua Dell. còn về máy tính cho lập trình thì mình cũng chưa rành lắm cấu hình như thế nào là được, bạn có thể vào topic của mình tham khảo: Tư vấn về Lập trình trong Điện-điện tử, Ngôn ngữ lập trình đầu tiên và Chọn mua laptop

Kinh nghiệm mua máy của mình là cứ hỏi nhân viên tư vấn, họ biết nhiều, tư vấn sẽ tốt, mua máy ở laptopno1 mình thấy mẫu mã nhiều bạn dễ chọn, Phong Vũ thì mắc hơn nhưng đảm bảo chất lượng. Về nhân viên tư vấn thì mình thấy bên laptopno1 mấy nhân viên tư vấn online rất nhiệt tình, còn bên Phong Vũ thì khá tệ khâu online, phải tới đó mới gặp được người rành về máy.

Chúc bạn mua được máy tốt nhé :wink:

1 Like

tks b. Mình sẽ tham khảo thêm

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?