Bị đánh cắp thông tin và gửi email tống tiền

Ai có thể giúp em được không ạ .em bị đánh cắp thông tin và gửi email tống tiền.bây h chẳng biết nên làm thế nào cả.nó còn gửi hình ảnh chụp màn hình em nửa ạ

Chào. Tôi có tin xấu cho bạn!

13.08.2022-Vào ngày này, tôi đã tấn công hệ điều hành trên thiết bị của bạn và có toàn quyền truy cập vào tài khoản của bạn. tôi đã từng theo dõi bạn chặt chẽ trong một thời gian dài.

Tôi đã cài đặt một loại vi-rút trên hệ thống của bạn, cho phép tôi kiểm soát tất cả các thiết bị của bạn. Phần mềm vi rút cho phép tôi truy cập vào tất cả các bộ điều khiển của thiết bị của bạn (micrô, máy quay video, bàn phím, màn hình). Tôi đã tải tất cả thông tin, dữ liệu, ảnh, lịch sử duyệt web của bạn lên máy chủ của tôi. Tôi có quyền truy cập vào tất cả các trình nhắn tin, mạng xã hội, email, đồng bộ hóa, lịch sử trò chuyện và danh sách liên hệ của bạn.

Tôi đã học được rất nhiều về bạn!

Tôi nghĩ tôi có thể làm gì với dữ liệu này…

Gần đây tôi đã nảy ra một ý tưởng thú vị: tạo một video clip trong đó bạn thủ dâm ở một phần của màn hình và xem một trang web khiêu dâm ở phần còn lại, những video như vậy hiện đang ở mức phổ biến nhất! Điều gì đã xảy ra làm tôi ngạc nhiên!

Với một cú nhấp chuột, tôi có thể gửi video này cho tất cả bạn bè của bạn qua email, mạng xã hội và tin nhắn tức thời. tôi cũng có thể xuất bản quyền truy cập vào tất cả email và tin nhắn tức thời mà bạn sử dụng.

Ngoài ra, tôi đã tìm thấy rất nhiều điều thú vị mà tôi có thể xuất bản trên Internet và gửi cho bạn bè.

Nếu bạn không muốn tôi làm điều đó, hãy gửi cho tôi 800 đô la (đô la Mỹ) trong ví bitcoin của tôi. Địa chỉ ví bitcoin của tôi:

1JLRMGUQFnuf1H28/Wh8wWLtUo9MitxK03

Nếu bạn không biết cách bổ sung ví như vậy, hãy sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Không có gì khó khăn trong việc này. Ngay khi tiền đến, tôi sẽ thấy điều này và ngay lập tức loại bỏ tất cả rác này. Sau đó ta sẽ quên nhau. Tôi cũng hứa sẽ hủy kích hoạt và xóa tất cả phần mềm độc hại khỏi thiết bị của bạn. Hãy tin tôi, tôi giữ lời. Đó là một thỏa thuận công bằng và giá khá thấp vì tôi đã kiểm tra hồ sơ và lưu lượng truy cập của bạn trong một thời gian.

Tôi cho đúng hai ngày (48 giờ) kể từ thời điểm mở thư này để thanh toán

Sau khoảng thời gian này, nếu tôi không nhận được số tiền đã chỉ định từ bạn, tôi sẽ gửi cho mọi người quyền truy cập vào tài khoản của bạn và các trang web đã truy cập, dữ liệu cá nhân và video đã chỉnh sửa mà không có cảnh báo.

Hãy nhớ- Tôi không phạm sai lầm, tôi không khuyên bạn đùa với tôi, tôi có nhiều cơ hội.

Chẳng có ích gì khi phàn nàn về tôi vì họ không thể tìm thấy tôi. Định dạng ổ đĩa hoặc phá hủy thiết bị sẽ không giúp được gì vì tôi đã có dữ liệu của bạn. Thật vô nghĩa khi viết lại cho tôi - tôi không viết từ thư cá nhân và không xem câu trả lời.

Chúc may mắn và đừng tức giận!

Ai cũng có công việc của mình, chỉ là hôm nay bạn không may mắn thôi.

Về vấn đề này, tôi khuyên bạn nên tuân thủ các quy tắc an toàn trên Internet và không truy cập các trang web đáng ngờ.

Ô

Mail lại bảo nó gửi hình ảnh làm bằng chứng chứng minh là đã truy cập vào máy bạn xem nó trả lời như thế nào

2 Likes

Bịp rồi, địa chỉ ví bitcoin này không tồn tại

2 Likes

(post withdrawn by author, will be automatically deleted in 24 hours unless flagged)

Nó có gửi hình ảnh màn hình của em từ khi em tải tệp đó về ạ

Sao lại căng vậy ạ.anh nói nguy hiểm thế

làm theo thì mất tiền, nhiều khi email giả mạo, chưa chắc gì bạn bị mất dữ liệu. Thích thì tải mấy app quét virus về scan xem có dính trojan, malware gì hơm. Còn không kệ bà nó. Khi nào nó leak thật thì báo công an thôi. Chứ không có giải pháp nào tối ưu trong trường hợp này cả.

5 Likes
3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?