[Ban topic] Làm sao để có thể bảo lưu dữ liệu gọi ra bằng ajax trong table sau khi thay đổi đầu

Chào tất cả mọi người.

Mình đang gặp 1 chút vấn đề thế này , rất mong được 1 người chỉ dẫn

Mình có 1 input đầu vào, sau khi scan barcode thì mã sẽ hiện ra trong input và mình dùng AJAX để gọi dữ liệu nhập vào Input đó từ Backend trích xuất vào table.
Vấn đề là mình muốn scan liên tục như thế nhưng hiềm 1 nỗi mỗi lần input có đầu vào mới là dữ liệu cũ mất tiêu (do mình dùng AJAX), mình muốn các dòng gọi ra sẽ tự động được lưu lại và thêm dòng mới trong table.

Vậy ở đây nên giải quyết thế nào vậy các bạn.

Rất mong được sự trợ giúp của các bạn.

P/s: Không upload video quay màn hình lên được, ko có nút đính kèm hay sao ấy. Xin lỗi mọi người.

Hi @cowo,

Vì hành vi spam phá hoại gần đây của cậu rất nghiêm trọng, thay mặt BQT, tớ thông báo với cậu về nội dung xử phạt dưới đây:

  • Đóng tất cả các câu hỏi liên quan tới cậu.
  • Tài khoản @cowo, cùng với tất cả các tài khoản được tạo ra bởi cậu sẽ bị cấm vĩnh viễn trên DNH mà không cần bất cứ lý do gì. Chỉ cần bất cứ tài khoản nào có cách mô tả vấn đề giống như cậu, hay có bất cứ điều gì có thể liên hệ tới cậu, cũng sẽ bị block ngay lập tức mà không có thêm lời giải thích bổ sung.

Tớ rất mong cậu hiểu đây là hành động được quyết định nhằm bảo vệ cộng đồng trước sự phá hoại có chủ đích từ cậu. Rất mong trong tương lai, cậu sẽ sửa đổi hành vi này. Nếu không, tớ e cậu sẽ rất khó để được nhận bất cứ sự giúp đỡ nào từ bất cứ ai.
Hi vọng, bài học này giúp cậu trở nên tiến bộ hơn.

Best regards,
Library

EDIT: Tài khoản @meodangyeui đã bị đóng lại với lý do được đề cập ở trên.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?