So sánh ngành Kỹ thuật phần mềm ở UIT và Funix

Mọi người ơi! Năm nay em 18 tuổi, em rất đam mê công nghệ thông tin nên em dự tính nếu đủ điểm đậu kỹ thuật phần mềm ở UIT em sẽ học nhưng dạo gần đây em lại nghe nói Funix chỉ cần có 12 tháng( học được 3 chứng chỉ) là có thể ra thực tập rồi. Mọi người có thể cho em xin ít ý kiến về 2 trường này được không ạ? em cảm ơn nhiều :blush:

1 Like

Bài viết về Funix đây bạn:

2 Likes

dục tốc bất đạt bạn à

1 Like

Funix nó là học trực tuyến mà bạn, ko biết là có phải chính quy hay không nhưng mà 1 vote cho bạn vào KHTN, ko thì UIT cũng ngon

2 Likes

mk cũng xem rồi nhưng vẫn hơi lo :frowning:

Lo về vấn đề gì vậy bạn?

Mình là sinh viên UIT. Và cũng đã ra làm việc. Theo bản thân mình thì nếu mà chọn các trường đại học về công nghệ thông tin thì bạn nên chọn hai cụm phía Bắc và phía Nam vì ra trường sẽ có cơ hội tìm kiếm công việc dễ hơn.
Các trường ở phía Bắc:

  • Đại học công nghệ- DHQG.HN (UET)
  • Đại học Bách khoa Hà Nội

Các trường ớ phía nam

  • Đai học công nghệ thông tin - DHQG.HCM (UIT)
  • Đại học khoa học tự nhiên - DHQG.HCM (US)
  • Đại học Bách khoa - DHQG.HCM (UT)

Và một điều mình muốn nói là học công nghệ thông tin hay bất cứ ngành nào đi nữa đều do bạn quyết định, môi trường học tập và cô thầy chỉ tác động một phần nhỏ nào đó thôi. TẤT CẢ LÀ Ở BẠN.

2 Likes

Lo gì, mình học sư phạm đà nẵng, zô trường đc 1 tháng đi làm luôn.

Rồi đi học lại, thi lại gần 5 năm sau mới chính thức ra trường :laughing:

2 Likes

Học đại học đi bạn… Mình nghe nhiều chuyện này rồi… MẶc dù có nhiều trung tâm dạy học cấp tốc, nhưng đến lúc làm thì chỉ được giai đoạn đầu là tốt hơn dân ĐH thôi, còn về sau thò dân ĐH ăn đứt vì dân ĐH được học cơ bản rất nhiều cùng thời gian lâu nên thấm hơn… Còn học ngắn hạn thì ng ta chỉ cho cái gì biết cái đấy thôi, muốn tìm hiểu chuyên sâu thêm thì rất khó…nên mình khuyên bạn đừng lấy ngắn bỏ dài…

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?