Nhờ tư vấn giúp lương lập trình

Chào các dev ,mình mới gia nhập group , xin mọi người tư vấn giúp ,mình năm nay 29 tuổi , trước khi đến với lập trình mình làm công việc khác ,nhưng mình thích lập trình nên mình đã chuyển công việc và làm được gần 2 năm lập trình .Net C# chủ yếu về winform và api ,store procedure .Sau đó mình bận việc gia đình nên nghỉ khoảng một thời gian gần 7 tháng ,bây giờ mình muốn xin việc lập trình lại , mình có tìm hiểu và làm web bán hàng demo về mvc . Hiện tại kỹ năng mình có là winform ,viết store procedure, api ,mvc ,html.javascript,ajax,bootstrap, linq, web mvc . Trình độ lập trình của mình cũng chỉ tàm tạm hơi chậm một chút. Mình muốn hỏi mọi người là với kinh nghiệm như vậy mình có thể deal được mức lương bao nhiêu ,mình muốn deal 9tr liệu có cao quá không .Vì mình nghe nói nếu deal lương cao phải đòi hỏi mức công việc xử lý nhiều hơn và xứng với năng lực .Thank mọi người rất nhiều

Dear bạn,

Trình độ lúc đầu chỉ là mốc đánh giá bạn tại thời điểm đó, mức lương có thể sẽ thấp hoặc cao nếu phỏng vấn tốt kèm theo sự may mắn, điều đó không sao cả nếu bạn qua vòng phỏng vấn đó là may mắn của bạn hãy tận dụng may mắn đó để cố gắng tiếp.

Hãy làm tốt công việc bạn được giao và hãy làm việc cho mọi người trong team, sau đó bạn có quyền đòi tăng lương, muốn bao nhiêu lúc đó bạn sẽ biết, hãy cho mình 1 khoảng thời gian ban đầu để thể hiện, đừng đốt cháy giai đoạn.

Thanks and Best Regards

3 Likes

Nếu trong qua trình phỏng vấn bạn làm họ hài lòng cộng với kinh nghiệm 2 năm thì deal trên 10tr là hoàn toàn có khả năng. Tự tin vòng phỏng vấn nhé!

3 Likes

Mình đã bỏ qua một khoảng thời gian mới bắt đầu lại thì vẫn có thể deal được mức lương trên 10tr ah .Vậy mức lươn quyết định ở vòng phỏng vấn đúng không mọi người

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?