Hỏi về trường ĐH ở Đà Nẵng

Xoá bào nào huhuuuuuu

Mình có 2 đứa bạn thân học CNTT ở Đà Nẵng với 2 trường là Bách Khoa và Duy Tân. MÌnh sẽ lấy góc nhìn của 2 đứa đó nói cho bạn, bản thân mình không học ở đây nên không ý kiến gì.

  • Bách Khoa Đà Nẵng: chắc trường kỹ thuật đầu Đà Nẵng về danh tiếng. CNTT ở đây hình như thiên về điện hơn, thấy đứa bạn học gì về điện tử căn bản, vi xử lý :smile: mà khổ nó chỉ thích làm phần mềm nên gần như 2 năm đầu chán đời, thêm 2 năm đó đại cương quá nhiều, không hiểu sao nó dính môn gì về môi trường nữa :grimacing: xử lý nước thải các kiểu. Đến cuối năm 2 mới bắt đầu học cấu trúc dữ liệu, oop thì phải (Lâu rồi không nhớ). Sinh viên Bách Khoa nổi tiếng là chăm học (đầu vào tốt mà), còn chơi được hay không thì không biết. thằng bạn mình xui hay sao vô cái lớp hơi ém, kiểu không giúp đỡ nhau. Nên 2 năm cuối nó tự học ở nhà, chả quan tâm trường lớp dạy gì. (Nó học chất lương cao luôn đó)
  • Duy Tân: chắc trường tư nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, nộp học bạ chắc cũng đậu. Trường này chia chuyên ngành ngay từ đầu nên phải xác định rõ hơn. Đứa bạn mình cũng học chương trình Quốc tế bên này luôn nên mình xem chương trình dạy cũng ổn á. Học cũng nhiều phết, gần như học 3 kỳ trong năm luôn á. Mình rất nhiều đứa bạn học CNTT ở đây luôn mà đa phần tụi nó đàng hoàng nên cũng chăm học. Mà tụi này hiền quá nên kỳ nào cũng bị gánh team á (nó kể nhiều đứa chả biết làm gì nên nó gánh đồ án đến viết báo cáo :frowning: )
    Đó là câu chuyện mình với tụi bạn Đà Nẵng. Còn việc học tốt mình nghĩ bản thân vẫn ok hơn.
1 Like

A nói chi tiết và cụ thể nữa, c.ơn a nha, mà học bên duy tân chất lượng bình thường chắc cũng ok a nhỉ.

A đâu học nên không rõ. A thì học chất lượng cao 1 trường khác, cũng học tài liệu nước ngoài…Nhưng nếu giảng viên từ VN thì anh nghĩ cũng như nhau thôi.

1 Like

Hi, mình học Duy Tân đây, trường này nộp học ba cũng đậu, nhưng điểm thi đại học tầm 20 - 25 là có học bổng toàn phần
Khoa quốc tế(khoa mình) thì các tín chỉ có mã môn là CMU thì sẽ nhận chứng chỉ của trường CMU
luôn, cái chứng chỉ này khá là giá trị, vì nó quốc tế mà, giáo trình môn mã CMU là được đưa từ CMU về đó.
Trường Duy Tân thì thấy chủ yếu là học thực hành khá nhiều, lý thuyết ít, chủ yếu là gõ

A ơi, bây giờ a sao rồi ạ, cơ hội việc làm cao ko ạ, e cũng tính vào cmu

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?