Nên bỏ ngang, học khóa lập trình và tiếng Anh ở ngoài và xin đi làm luôn hay tiếp tục học nốt ĐH?

Xin chào m.n em năm nay 21 tuổi đang theo học năm 2 tại trường Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội khoa CNTT , vì một số lí do nên em đi học muộn và do ngại thi nên em nạp hồ sơ vào trường này bằng học bạ :slight_smile: .
Sau 1 thời gian học em thấy trường này khá là nhiều vấn đề bất cập . Học ở trường này khá là chán :sleeping: sv thì đi học theo kiểu cho có , đa phần đi cho vui chả biết gì theo nghĩa đen luôn , đến lớp thì nhốn nháo i như chợ , thi thố dễ cho sv qua môn , giáo viên không muốn dạy ,:slight_smile: , . Em đang rất nản . :confounded::confounded:
Giờ em có nên bỏ ngang ra đăng kí học khóa lập trình và tiếng anh ở ngoài và xin đi làm luôn hay tiếp tục cố lết qua 4 năm ở đây không ạ . Bố mẹ em vẫn muốn e có 1 cái bằng lận lưng mà em cảm thấy rất mông lung sợ học ra 4 năm rồi cũng chả làm được gì :v
P/s: m.n có thể cho em 1 trung tâm học lập trình uu tín trên địa bàn Hà Nội được không ạ ?
Em cám ơn ạ .

1 Like

Theo mình thì mình sẽ vẫn tiếp tục học nếu mà trên trường có nhiều thời gian rãnh quá , thì sẽ bù thời gian ấy bằng viêc tự học lập trình . Học lập trình thì bạn có thể học online cho thuận tiện . Nói chung dù sao quyết định vẫn ở chính bạn mà thôi !

Tại học phí cũng khá chát mà học không ra gì nên em cũng chán …

Thì bạn có thể vừa học trên trường, vừa học thêm trung tâm ngoài thế là vẹn cả đôi đường :slight_smile:

1 Like

Nếu thấy trường chán quá thì tự học thêm ở ngoài hoặc tự học. Nếu 0 thích chuyên ngành thì có thể đổi còn chán trường mà bỏ thì uổng lắm. sau này đi làm không có cái bằng thì gặp nhiều bất lợi. Mà năm 1,2 sinh viên ham chơi là chuyện thường thấy. Và học ở đại học thì giảng viên cũng không dạy kiểu kèm cặp như cấp 3 hay trung tâm. Nên chủ yếu vẫn là do tự học thôi.

trước mình cũng học điện điện tử học tới năm 4 cũng chán rồi bỏ ngang ra học lập trình ngoài trung tâm nhưng cuối cùng vẫn phải xin chuyển cấp xuống cao đẳng để học lấy cái bằng , ngày xưa mình học trong bách khoa ạ vừa chán vừa khó học không nghiêm túc ra trường không nổi luôn nên khuyên bạn nếu như bạn nói học dễ giáo viên cho qua môn thì hãy tập trung hết sức có thể học cho xong rồi ra trường học cntt chứ kiểu gì cũng có cái bằng cả , đừng xem mấy bài viết vớ vẩn kiểu cử nhân đi bán khoai lang tiến sĩ chạy xe ôm xin lỗi đó là do họ chọn cuộc sống đó nếu biết mình cần gì mình phải làm gì mình nghĩ không bao giờ thất nghiệp là thợ thì sẽ là thợ giỏi nhất …

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?