Review học ở iMIC

Chuyện là mình đang định học ở iMIC nhưng không biết chất lượng thế nào, ai đã từng học thì cho e tí nhận xét đi ạ

Ai có thể cho tí nhận xét về iMIC không ạ, đây là quyết định của cuộc đời e ạ :(( e đang rất cần vài nhận xét về iMIC

mình thấy bạn cứ đi học imic và tự cảm nhận thôi. có thể bạn cũng là người rẽ ngang sang IT như mình. mấy tháng trước mình cũng lân la tìm kiếm các trung tâm dạy lập trình và tìm các bài hỏi như của bạn ở đây, sau đó mình thấy nghi ngờ chính các comment, đó có thể là những người maketting của trung tâm vào để tư vấn quảng cáo (cái này mình thấy cũng tốt chứ không phải xấu). và bây giờ mình đã chọn 1 trung tâm gần chỗ trọ của mình để tiện đi lại. nếu đã là quyết định cuộc đời thì cứ bước đi và trải nghiệm. hỏi ý kiến nhiều người chưa chắc đã giúp mình quyết định được.

bạn học trung tâm nào vậy? Mình thích nghành này nhưng mình không học đại học nên bây giờ mình mới rẻ ngang sang nó, mình muốn kiếm một trung tâm nào học rồi ra giới thiệu việc làm thực tập cho học viên, mình chỉ cần việc làm để lấy kinh nghiệm rồi mình tự ra làm nên mình không muốn leo cao trong công việc này.

bạn định đi theo hướng nào chưa? bạn đã tìm hiểu các khóa học chưa và muốn theo khóa học nào?
mình học ở itplus

mình thì định theo hướng indie game developer, vì mình cũng có ít năng khiếu về đồ họa và mình cũng rất thích game, mình thích vì hứng thú với game chứ không phải mình nghiện game nhé :smiley:

nếu bạn còn trẻ thì có thể đi học cao đẳng vì họ dạy bài bản cho mình. có kiến thức nền tảng tốt cộng với có tấm bằng sẽ dễ xin việc rồi sau đó đi học trung tâm lấy thêm kinh nghiệm (lời khuyên mình tổng hợp được trên mạng)

bạn đang học ở trung tâm nào vậy, trung tâm đó dạy có chất lượng không, bây giờ lên mạng tham khảo thấy toàn người marketting cho chỗ đó

mình đang học ở itplus. đây là trung tâm đầu tiên mình học nên mình không biết các trung tâm khác dạy như thế nào, không thể cho bạn đánh giá chất lượng được. bạn có thể nhắn tin hỏi thẳng các nhân viên tư vấn của trung tâm về quá trình, thời gian , địa điểm học, học phí, sau khi học xong như thế nào

tiếc quá mình ở sài gòn :v

ở đâu chẳng có trung tâm. quan trọng là bạn học như thế nào

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?