Cần trợ giúp bản quyền Windows7

Máy tính mình bị lỗi " Windows 7 build 7601 This copy of Windows is not genuine " mình dùng windows 7 professional 32bit.
Nhưng lỗi này thì màn hình mình không bị đen, chỉ hiển cái dòng đó dưới góc phải thôi. Vào System32 thì không có file slui.exe để xóa, vào cmd bấm slmgr -rearm thì không được, dùng removeWAT gì ấy cũng k xong. Pro nào hướng dẫn mình dc k?

1 Like

Bạn chụp hình post lên cụ thể đi bạn.

Bạn vào cmd gõ: slmgr /xpr để xem thời hạn bản quyền, slmgr /dli để xem thông tin bản quyền. (theo mình nhớ là vậy :kissing:)
Nếu bạn dùng key lỗi thì up ảnh lên còn nếu crack lỗi thì…DNH không hướng dẫn crack nha bạn :kissing:

1 Like

Đổi key đi bạn
key windows 7 pro: MDYT6-CDFW8-XGTV8-R87JQ-DF96P

Đây bạn


Không được bạn ơi, nó hiện như thế này nè, khi mình gõ slmgr -rearm cũng thế luôn :frowning:

Đổi Key chỗ nào bạn, khi mình bấm " Change product Key " hoặc " You must active today. Active now! " thì nó hiện như dưới đây nè. ( trước đó mình có làm theo trên mạng và xóa slui.exe rồi vào cmd bấm slmgr -rearm nó k còn nữa nhưng sau 1 thời gian thì nó lại hiện lên, làm như trên mạng thì k dc do k có file slui.exe)

1 Like

vô cmd as administrator gõ: slmgr /upk thử xem :smiley:

nếu không được thử đổi lại thành lệnh Slmgr.vbs -rearm
mà bạn có sao lưu cái file slui.exe lại chưa?! nếu có thử paste nó lại chỗ cũ rồi điền key thử xem.

Nó cũng hiện như cái hình ở reply thứ 2 của mình bạn ak. K dc

Nó cũng hiện như cái hình ở reply thứ 2 của mình bạn ak. K dc.
Sao lưu? Trước khi xóa file slui.exe mình đâu có sao lưu đâu.

1 Like

down window loader 2.x về xong để nó update key khác. Xong update cái windown đó lên thẳng win 10 bản quyền. Mình cũng làm vậy đây, giờ được cái win 10 bản quyền mà miễn phí chẳng hiểu sao nó cho update miễn phí :v:

hiện đang xài win10 pro được 7 tháng rồi chưa bị gì

p/s: update hơi bị lâu tí 4 tiếng(cáp quang 2M)

1 Like

Thật ra thì mình cũng đã download windows loader về làm thử nhưng k dc. Còn Windows 10 thì mình không thích lắm bởi nó hơi lạ, mình k quen windows 10 bằng windows 7. Hơn nữa Windows 10 dễ bẻ password hơn windows 7. Mình đã thử rồi, đã bẻ thành công password của 2 Win bằng tay nhưng thời gian bẻ pass Windows 10 nhanh hơn, còn win 7 lâu hơn :smiley:

Windows loader này chuyên để add key win7 mà không được thì bó tay, làm mấy cái kiểu xóa file trong window để crack này nọ thì thành thật mà nói không nên.

Còn về win8 mới là khó sử dụng, vì nó sử dụng giao diện metro mới hoàn toàn, giao diện metro giờ bỏ rồi win10 giao diện hơi khác win7 thôi, t cũng từ win7 lên win 10 , sau 1 ngày sử dụng t đã nắm bắt gần hết những thứ cần thiết.

Nói thật là khuyên bạn nên làm theo mình, được cái win10 pro miễn phí, sau tháng 7 là không còn cơ hội update, sở dĩ update được lên win10 pro mình nghĩ là do windows loader nó thuộc dạng chèn key thật nên chắc MS tưởng nó là hàng bản quyền nên cho update lên win10 pro.

Thế thì cảm ơn nhé!
Nhưng còn 1 điều nữa là … cậu dám lấy cái ảnh chết người đó làm nền desktop cơ đấy! :smiley:

à, nghe đồn chết người mà t để làm nền gần cả năm rồi chưa lên dĩa :smile: . Bức ảnh này có 1 đặc điểm là ban đêm nếu tắt hết đèn đi và nhìn nó dưới 1 góc 45 độ nhìn nó ghê thật

Là sao, nhìn kiểu gì?
Mà phải nhìn thẳng vào mắt nó suốt gần 1h mới dc cơ :smiley: :smiley:

đó giờ dùng máy tính thâu đêm mãn ngày mà chưa bao giờ nhìn thẳng vào hình nền suốt 1h cả cơ bản là mình không có quỡn haha. thay vì nhìn thằng bạn nhìn từ dưới lên sẽ thấy ghê ghê

Vậy ông gan cmnr :smiley:

2 posts were merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?